Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với Liverpool, Mane quan trọng hơn Salah"

Thứ Năm 14/05/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Anh, Noel Whelan cho rằng xét về khía cạnh đóng góp và tầm ảnh hưởng tại Liverpool thì Sadio Mane trội hơn Mohamed Salah.

Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah


Sadio Mane bắt đầu khoác áo Liverpool từ năm 2016 và mau chóng trở thành gương mặt không thể thay thế của HLV Klopp trên hàng công.
Sadio Mane vs Mohamed Salah Ai quan trọng với Liverpool hơn hình ảnh

Mane và Salah đang là những trụ cột của Liverpool


Ngoài khả năng ghi bàn, Mane còn tích cực tham gia vào xây dựng lối chơi chung của đội chủ sân Anfield.
Một năm sau sự xuất hiện của Mane, Liverpool đã đón về Mohamed Salah từ Roma. Giống như Mane, ngôi sao người Ai Cập không mất nhiều thời gian để có được chỗ đứng bất khả xâm phạm trên hàng công Lữ đoàn đỏ, đập tan mọi hoài nghi bởi trước đó, Salah từng "mất dạng" ở Chelsea.

Mùa trước, Mane và Salah cùng Aubameyang của Arsenal đồng sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh (22 bàn). Ngoài ra cả hai còn góp công lớn giúp Liverpool vô địch Champions League. Mùa này, cả hai vẫn duy trì phong độ đỉnh cao và The Kop gần như đăng quang ở Premier League.

Khi nhận được câu hỏi Mane và Salah ai quan trọng hơn với Liverpool, cựu cầu thủ người Anh Noel Whelan (giải nghệ vào năm 2010) nói với Football Insider:

"Cả hai đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay. Về phong cách chơi bóng, có vẻ như Salah ưu tiên việc ghi bàn hơn, trong khi đó Mane chấp nhận hy sinh cá nhân để đóng góp vào lối chơi chung. Trong ba mùa giải qua, tôi nghĩ Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah".

"Do đó, Liverpool cần phải thuyết phục Mane ký hợp đồng mới bằng mọi giá. Hãy cho Mane thấy những gì cậu ấy đáng được hưởng, như sự ghi nhận những cố gắng của cậu ấy trong suốt thời gian vừa qua.
Tôi tin nhiều đội bóng sẽ ra sức chèo kéo Mane bởi vậy Liverpool cần giữ chân cậu ấy càng sớm càng tốt".

Cựu thần đồng thừa nhận rời Liverpool là một sai lầm
Tiền vệ của Newcastle, Jonjo Shelvey thừa nhận rằng đã sai lầm khi rời Liverpool vào năm 2013.
Vì đại nghĩa, người Liverpool thà không nhận chức vô địch
Cựu ngôi sao của Liverpool, John Barnes cho rằng CLB cũ của mình không nên được trao chức vô địch Premier League trừ khi mùa giải có hồi kết.
Dự bị Liverpool: “Premier League trở lại có gì đáng phải sợ?”
Thủ môn của Liverpool, Adrian khẳng định không hề sợ hãi gì về việc nối lại Premier League mùa giải này.
Tiền vệ được MU săn đuổi tiết lộ trận đấu khó khăn nhất từng trải qua
Saul Niguez nói rằng chiến thắng của Atletico Madrid trước Liverpool ở Champions League mùa này không phải chuyến hành quân khó khăn nhất mà anh phải đối mặt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X