Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ vai trò đặc biệt của Robertson ở Liverpool

Thứ Sáu 05/04/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane chia sẻ về Andrew Robertson, cầu thủ người Senegal khẳng định hậu vệ 24 tuổi là người kết nói các cá nhân của Liverpool lại với nhau bởi sự vui tính và hài hước của mình.

Andrew Robertson đang chơi rất tốt


Liverpool chỉ bỏ ra 8 triệu bảng để sở hữu Andrew Robertson từ Hull City, bản hợp đồng này đang phát huy quá nhiều tác dụng. Ngôi sao sinh năm 1994 đã không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình, anh vượt qua Moreno để trở thành hậu vệ trái số 1 của Lữ đoàn đỏ.
 
Sadio Mane chia sẻ về Andrew Robertson hình ảnh

Robertson đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Robertson đang đạt phong độ cực cao. Tính đến lúc này, cựu ngôi sao Hull City đã có đến 9 pha kiến tạo thành bàn dù không phải là một cầu thủ tấn công. Robertson là mẫu hậu vệ cánh toàn năng, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Sở hữu tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn, Robertson có thể di chuyển liên tục trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Cầu thủ 24 tuổi xứng đáng là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ cao của Robertson khiến Moreno không có cơ hội ra sân.


Vai trò khác của Andrew Robertson


Sadio Mane chia sẻ về Andrew Robertson, cầu thủ người Senegal khẳng định hậu vệ 24 tuổi là người kết nói các cá nhân của Liverpool lại với nhau bởi sự vui tính và hài hước của mình.
 
Mane tiet lo vai tro khac cua Robertson

Mane tiết lộ vai trò khác của Robertson


“Tôi có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội ở Liverpool. Tôi đã ở Anfield được 3 năm, tôi đã chứng kiến rất nhiều người đến và cũng không ít cầu thủ ra đi. Tôi luôn coi Liverpool như một gia đình, tôi muốn có quan hệ tốt nhất với các đồng đội. Chúng tôi cần một người có thể gắn kết các cá nhân lại với nhau, và người đang làm điều đó là Robertson”.

“Cậu ấy là một người vui tính và thân thiện, những câu chuyện của Robertson luôn được chúng tôi quan tâm. Cậu ấy luôn làm không khí trong phòng thay đồ vui tươi. Cậu ấy luôn luôn pha trò. Cậu ấy không bao giờ ngưng nói chuyện được”.

Sadio Mane nói thêm về mục tiêu của Liverpool. Theo ngôi sao người Senegal, họ buộc lòng phải thắng mọi trận đấu từ giờ tới hết mùa nếu muốn vô địch Premier League.

Vương ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X