Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ thương vụ Koulibaly tới MU ở Hè 2019

Thứ Năm 21/03/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về khả năng Koulibaly tới MU, tiền đạo của Liverpool không muốn đồng đội ở ĐT Senegal cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

Mane không muốn Koulibaly tới MU


M.U đang sở hữu khá nhiều trung vệ, nhưng không một cái tên nào ở đẳng cấp cao. Để giành những danh hiệu lớn, Man đỏ phải sở hữu những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2019.
 
Sadio Mane nói về khả năng Koulibaly tới MU hình ảnh

M.U quan tâm Koulibaly


MU quan tâm Kalidou Koulibaly, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Những mùa giải gần đây, trung vệ sinh năm 1991 duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, song M.U chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ quyết tâm biến Koulibaly trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Đây là số tiền rất lớn và đội bóng của Italia sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của Man đỏ.

Hiện Koulibaly đang về tập trung cùng ĐT Senegal. Trong một phát biểu mới đây, Sadio Mane nói về khả năng Koulibaly tới MU, tiền đạo của Liverpool không muốn đồng đội ở ĐT Senegal cập bến Old Trafford ở Hè 2019.
 
Mane khong muon Koulibaly toi M.U

Mane không muốn Koulibaly tới M.U


“Anh ấy là một trung vệ xuất sắc, tôi nghĩ rằng Koulibaly là một trong 3 trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Việc anh ấy được nhiều CLB lớn theo đuổi cũng là điều dễ hiểu. Tôi không biết M.U có thực sự quan tâm đến Koulibaly hay không, nhưng rõ ràng tôi không muốn anh ấy thi đấu tại Old Trafford”.

“M.U là một trong những đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, tôi không muốn Koulibaly giúp họ mạnh lên. Tôi và Koulibaly có mối quan hệ thân thiết, chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau. Hiện tại anh ấy vẫn đang hạnh phúc ở Napoli và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X