Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ nguồn động lực đằng sau thành công ở Liverpool

Thứ Tư 12/02/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane đã tiết lộ nguồn động lực đưa anh lên tới đỉnh cao sau khi chiếm được một vị trí trong đội hình chính ở “độc cô cầu bại” Liverpool hiện tại.
Mane đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019 sau khi giúp Liverpool vô địch Champions League hồi tháng 6. Trong 36 lần ra sân ở Premier League năm ngoái, Mane ghi được 24 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo. Nhờ phong độ đó của Mane mà Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, bỏ cách đội nhì bảng Man City tới 22 điểm.

Mới đây, Mane đã lên tiếng chỉ ra rằng sự ủng hộ từ gia đình ở làng Bambali nơi quê nhà mà anh mới có được sức mạnh để vươn tới đỉnh cao như bây giờ.

Mane tiết lộ nguồn động lực đằng sau thành công ở Liverpool hình ảnh

Mane tiết lộ nguồn động lực đằng sau thành công ở Liverpool


“Tôi không thể miêu tả họ cũng như cách mà họ tạo động lực cho tôi. Nhưng họ luôn luôn thúc đẩy tôi. Nếu bạn nhìn những người này, bạn sẽ muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để làm họ tự hào bởi vì đó là thứ duy nhất làm họ thỏa mãn. Tôi phải đền đáp lại những điều tốt đẹp mà họ đã làm cho tôi.

Tôi nghĩ những gì tôi đang làm được là một điều đặc biệt với ngôi làng. Bởi vì làng của chúng tôi có một vài cầu thủ giỏi nhưng chưa có ai thành công thế này bao giờ.

Khi tôi tới Pháp, khi đó tôi còn chơi ở giải hạng hai, không có kênh nào phát sóng giải đấu đó để mọi người xem cả. Vậy nên mọi người rất háo hức khi thấy tôi xuất hiện trên TV sau này.

Họ luôn cầu nguyện cho tôi hàng ngày để tôi giữ được ở đẳng cấp như hiện tại bởi vì cả làng rất tự hào về tôi. Lúc này mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng khi tôi có động lực và họ càng háo hức được thấy tôi đạt đỉnh cao lớn hơn, tôi nghĩ tôi sẽ phải hy sinh bản thân để làm họ tự hào hơn nữa”.


Mane đã không ra sân kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Wolves cuối tháng 1 vừa qua. Nhưng anh đã trở lại tập luyện trong tuần này.

Hình ảnh Mane trở lại trong buổi tập gần nhất của Liverpool:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X