Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ mục tiêu và số bàn thắng ở mùa giải tới

Thứ Ba 18/06/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đặt mục tiêu ở mùa giải 2019/20, số lượng bàn thắng và số danh hiệu cũng đã được anh tiết lộ trong phát biểu mới nhất.

Mane hướng đến một mùa giải thành công hơn


Mùa giải vừa qua, Liverpool chơi khá thành công. Lữ đoàn đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã đăng quang chức vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Phong độ ấn tượng của tiền đạo Sadio Mane là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ có thành tích ấn tượng như vậy.
Sadio Mane đặt mục tiêu ở mùa giải 201920 hình ảnh

Mane muốn ghi ít nhất 30 bàn ở mùa giải tới


Sadio Mane ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19, anh cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Ở Ngoại hạng Anh, Mane có 22 bàn, anh cùng với đồng đội Mohamed Salah và tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới.

Sadio Mane đặt mục tiêu ở mùa giải 2019/20, số lượng bàn thắng và số danh hiệu cũng đã được anh tiết lộ trong phát biểu mới nhất.

“Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Chắc chắn mùa tới chúng tôi sẽ chinh phục thêm những thành công mới. Mùa giải vừa qua, Liverpool đã vô địch Champions League, mục tiêu số 1 ở mùa tới của chúng tôi là Ngoại hạng Anh. Liverpool muốn giành nhiều hơn 1 danh hiệu ở mùa giải 2019/20”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải vừa rồi, song tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi vẫn đang duy trì phong độ cao nhất, tôi muốn ghi ít nhất 30 bàn ở mùa giải tới, đó là mục tiêu mà tôi có thể hoàn thành”.

Mane cũng nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield. Hiện cầu thủ người Senegal đang trở thành mục tiêu hàng đầu được Real Madrid nhắm tới. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Mane và muốn đưa anh về Bernabeu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X