Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ khao khát lớn nhất ở mùa giải này

Thứ Năm 30/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Senegal rất muốn The Kop lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.

Liverpool là á quân của Champions League mùa trước


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã thi đấu khá tốt. Ở Ngoại hạng Anh họ cán đích ở vị trí thứ 4 qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Ở đấu trường châu Âu, thầy trò Klopp cũng chơi rất ấn tượng.
Sadio Mane phát biểu về Liverpool hình ảnh

Liverpool là á quân C1 mùa giải 2017/18


Đội bóng thành phố Cảng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó họ đánh bại Porto, Man City, Roma để tiến thẳng đến trận chung kết. Đối thủ của đại diện nước Anh trong trận đấu cuối cùng là Real Madrid.

Các cầu thủ Liverpool đã chơi rất quyết tâm, song 2 sai lầm tai hại của thủ môn Karuis khiến The Kop thất bại với tỷ số 1-3. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng những gì thầy trò Klopp thể hiện ở sân chơi châu Âu vẫn để lại ấn tượng rất lớn nơi NHM.

Ở mùa giải này, sau những sự bổ sung chất lượng đội bóng thành phố Cảng tiếp tục được đánh giá rất cao. Liverpool đang khởi đầu ấn tượng, họ được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mane muốn Liverpool tiếp tục lọt vào chung kết C1 mùa này

Sadio Mane phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Senegal rất muốn The Kop lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.
Mane muon Liverpool lot vao chung ket Champions League 2018/19

Mane muốn Liverpool lọt vào chung kết Champions League 2018/19


“Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu lớn. Liverpool đã lọt vào chung kết Champions League, dù để thua Real Madrid nhưng chúng tôi đã tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tiếp tục quyết tâm đi sâu ở C1 mùa này”.

“Tôi rất muốn Liverpool tiếp tục lọt vào chung kết Champions League 2018/19, đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi những đội bóng lớn ở châu Âu đều đang đầu tư và quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi có khả năng và sẽ quyết tâm làm điều đó”.

“Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về những chiến thắng cho CLB. Tôi hài lòng với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua nhưng sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải này, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng giúp Liverpool giành những chiến thắng”.

Mane đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi đã có 3 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Klopp khen ngợi Mane, ông hy vọng cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục duy trì những màn trình diễn ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X