Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiếc nuối khi Liverpool từ chối chiêu mộ đồng đội ở ĐT Senegal

Thứ Bảy 24/08/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về chuyển nhượng Liverpool, cầu thủ này tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng thành phố Cảng không đưa về Ismaila Sarr, đồng độ ở tuyển Senegal.

Mane tiếc nuối khi Liverpool không mua Ismaila Sarr


Mùa giải 2018/19, cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của Rennes. Cầu thủ sinh năm 1998 ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ligue 1, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 12 bàn cùng 8 kiến tạo.
 
Sadio Mane nói về chuyển nhượng Liverpool 2019 hình ảnh

Mane nói về đồng đội Ismaila Sarr


Ismaila Sarr là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Ngôi sao 21 tuổi có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Khi cần anh cũng có thể đá trung phong. Tốc độ, khả năng sáng tạo và qua người của Sarr đều được đánh giá cao, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Senegal được Arsenal và Liverpool quan tâm, nhưng cuối cùng Ismaila Sarr tới Watford với giá 35 triệu euro, số tiền này giúp cầu thủ sinh năm 1998 trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Watford.
TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...

Sadio Mane nói về chuyển nhượng Liverpool, cầu thủ này tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng thành phố Cảng không đưa về Ismaila Sarr, đồng độ ở tuyển Senegal.

"Sarr cực nhanh, tôi nghĩ các hậu vệ sẽ gặp rắc rối với cậu ấy. Tôi biết Liverpool quan tâm Ismaila Sarr, nhưng có lẽ gặp vấn đề ở khâu đàm phán nên cậu ấy đã không thể tới Anfield, tôi rất tiếc nuối vì điều đó, bởi có cậu ấy chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều”.

“Ngày đầu tiên Sarr ký hợp đồng với Watford, tôi vui mừng và gửi tin nhắn chúc may mắn đến cậu ấy. Watford có 1 cầu thủ thật sự hay. Với tài năng của mình, Sarr có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi đã nói chuyện với Sarr, tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X