Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chói sáng, sao Liverpool thừa nhận vẫn còn kém xa Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 03/11/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane khẳng định anh vẫn còn kém xa những cầu thủ xuất chúng như Messi hay Ronaldo.
Mane đã có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ được đề cử cho giải Quả bóng Vàng 2019. Tuy vậy, ngôi sao của Liverpool thừa nhận anh vẫn còn kém xa những siêu sao như Messi và Ronaldo.

Ngoại trừ trường hợp của Modric năm ngoái, giải thưởng Quả bóng Vàng đã là câu chuyện riêng của Messi và Ronaldo kể từ năm 2008.

Tiền đạo Mane thừa nhận vẫn còn kém xa Messi và Ronaldo hình ảnh

Mane thừa nhận vẫn còn kém xa Messi và Ronaldo


Bộ đôi này đều đã giành được giải thưởng Quả bóng Vàng tới 5 lần. Và Mane tin rằng anh còn một chặng đường dài phải đi để đạt được thành công tương tự.

“Messi và Ronaldo là những còn quái vật. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn kém xa họ. Như tôi từng nói, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tiến gần vị trí của họ”.


Mane đã nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn ở mùa giải này. Anh cũng được Messi bầu là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải thưởng FIFA The Best cách đây không lâu.

Messi là người giành giải FIFA The Best chung cuộc. Và bây giờ, sự tập trung của Mane dành cho giải thưởng Quả bóng Vàng mà anh đang nằm trong danh sách 30 người cạnh tranh.

“Thú thật, như tôi từng nói thì đây luôn là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Việc tôi được nằm trong danh sách rút gọn 30 người cuối cùng là thành quả sau những nỗ lực trong một thời gian dài. Nó là một giấc mơ chứ không phải là thứ ám ảnh tôi. Tôi luôn hướng đến những thành công tập thể trước hết.

Và nếu tôi có thể làm cho mình nổi bật giữa những thành công cùng tập thể thì Quả bóng Vàng sẽ là mục tiêu tiếp theo mà tôi hướng đến. Nó vẫn luôn là ước mơ của tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X