Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Southampton có thể cản trở Liverpool vô địch NHA"

Chủ Nhật 31/03/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định Southampton có thể ngăn cản đội bóng thành phố Cảng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Liverpool đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City


Liverpool đã khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù có dấu hiệu sa sút ở giai đoạn lượt về song thầy trò Klopp vẫn đang trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.
Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang đua vô địch NHA cùng Man City


Man City và Liverpool bỏ lại những đội bóng còn lại với khoảng cách khá xa, họ đang tạo ra cuộc đua song mã trên BXH. Trong phần còn lại của mùa giải, cả hai đội đều còn những trận đấu khó khăn. Man City sẽ đụng độ M.U và Tottenham, còn Liverpool có 2 trận đấu khó khăn với Chelsea và Tottenham.

Những trận đấu với các đối thủ trong Top 6 sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Mane phát biểu sốc về cuộc đua vô địch


Sadio Mane nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định Southampton có thể ngăn cản đội bóng thành phố Cảng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
Mane ghi ban mo ty so cho Liverpool

Mane tin rằng Southampton có thể ngăn cản Liverpool vô địch NHA


“Chúng tôi còn 2 trận đấu với Chelsea và Tottenham, đó chắc chắn là những trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cần duy trì sự tập trung trong cả những trận đấu với các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Những trận đấu còn lại của Liverpool đều là những trận chung kết”.

“Nếu chúng tôi đánh bại Tottenham và Chelsea, nhưng thất bại trước Southampton, chúng tôi có thể không thể lên ngôi vào cuối mùa giải. Liverpool phải tập trung và nỗ lực trong từng trận đấu, nếu chúng tôi thắng toàn bộ 7 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, có thể chúng tôi sẽ chạm tay vào chức vô địch”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X