Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane khẳng định sẵn sàng “bay giữa ngân hà” để kiếm pen

Thứ Năm 07/11/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rốt cuộc, nhân vật chính trong vụ lùm xùm tranh cãi những ngày qua – Sadio Mane đã lên tiếng về cáo buộc ăn vạ.

Mane vui vẻ chấp nhận sở thích ngã vờ

Xuất phát từ tình huống kiếm phạt đền ở trận thắng Aston Villa vừa qua, Sadio Mane đã bị HLV Pep Guardiola chỉ trích thích ăn vạ kiếm pen. Sau đó, lần lượt Jurgen Klopp lên tiếng phản pháo và bảo vệ học trò, rồi lại là Pep Guardiola liên tục lên báo thanh minh, giải thích cho những lời nhận xét của mình – khiến sự việc bị đẩy đi quá xa.
Và để chấm dứt cho cuộc tranh cãi vô bổ, cầu thủ của Liverpool đã chính thức lên tiếng: “Nếu như có thể nhận được phạt đền, chắc chắn tôi sẽ ăn vạ nhiều lần hơn nữa. Đúng vậy, đó cũng là một cách để kiếm penalty mà phải không? Nhưng HLV Klopp nói chính xác đấy, tôi không ăn vạ.

Sadio Mane sẵn sàng ăn vạ nếu có pen hình ảnh

Sadio Mane và tình huống gây tranh cãi trong trận với Aston Villa


Đã có tác động của cầu thủ Aston Villa đối với tôi. Có lẽ đó không phải một quả penalty và trọng tài sẽ cho tôi một thẻ vàng. Nhưng đó là một câu chuyện khác và thú thực, tôi không có chút vấn đề gì với điều đó.

Tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình. Nếu tôi kiếm được pen, đó là một quả pen. Nếu trọng tài quyết định đó không phải quả phạt đền, tôi cũng OK thôi. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là tôi luôn sẵn sàng chiến đấu cho đội bóng, cống hiến mọi thứ có thể để giúp các đồng đội.

Tôi nghĩ rằng Pep Guardiola đã có hành động thông minh khi lôi kéo sự chú ý của trọng tài (trước trận đại chiến Man City vs Liverpool cuối tuần này), nhưng tôi sẽ chỉ chơi thứ bóng đá như tôi vẫn làm. Tôi không chú ý đến những gì ông ấy nói, đó là một phần của bóng đá. Khi tôi biết được nhận xét của ông ấy, tôi coi như đó là một bình luận tích cực” – Sadio Mane chấm dứt những tranh cãi.

VIDEO: Bị Klopp đáp trả cực gắt, Pep Guardiola phản hồi như hoa hậu thân thiện
Vẫn là chuyện Mane ăn vạ, sự việc này đã được đem ra bàn ngay cả trong những buổi họp báo trước thềm C1. Và đây là cách Pep Guardiola phản hồi sau đáp trả cực...
Vì đâu Pep Guardiola chỉ trích Mane hay ăn vạ?
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Pep Guardiola chỉ trích Mane ngã vờ chỉ vì sợ ngôi sao của Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X