Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Roma đừng hòng lấy sân nhà dọa Liverpool"

Thứ Hai 30/04/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane phát biểu về trận Roma vs Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định The Kop không ngại khi phải làm khách trên sân Olimpico.

Liverpool cần thận trọng ở trận lượt về


Liverpool đã chơi xuất sắc khi đánh bại Roma 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League trên sân Anfield. Đó là trận đấu mà họ dẫn đối thủ 5-0 chỉ sau 68 phút, nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để đối phương gỡ lại 2 bàn.
Sadio Mane phat bieu ve tran Roma vs Liverpool hinh anh

Thắng 5-2 ở lượt đi nhưng Liverpool vẫn nên cẩn trọng ở trận lượt về

Dù sao cách biệt 3 bàn cũng là rất lớn, The Kop đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, nếu thầy trò Klopp chủ quan họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá bởi Roma cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà.

Trong trận đấu với Barca ở tứ kết, dù để thua 1-4 trên sân khách nhưng Roma đã lột xác ở trận lượt về và có được chiến thắng 3-0. Hòa 4-4 sau hai lượt trận nhưng đại diện của Italia đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Nếu Liverpool thua trên sân của Roma với tỷ số tương tự như thất bại của Barca họ cũng sẽ bị loại, bởi khi đó hai đội hòa nhau 5-5 nhưng Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Mane không sợ Olimpico

Sân nhà Olimpico sẽ là điểm tựa rất lớn để Roma hy vọng có thể tạo ra một cuộc lật đổ trước Liverpool. Sức ép từ các khán đài có thể khiến Liverpool mất tập trung và không giữ được sự tỉnh táo.
Klopp noi ve Mane

Mane tuyên bố không sợ Olimpico

Tuy nhiên, Sadio Mane phát biểu về trận Roma vs Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định The Kop không ngại khi phải làm khách trên sân Olimpico.

“Sân vận động của họ rất nhiệt tình nhưng tôi nghĩ Anfield là số 1 trên thế giới về sự cuồng nhiệt, không sân đấu nào có thể so sánh với Anfield về sự hết mình của các CĐV. Liverpool không sợ Roma, nhưng chúng tôi cần tôn trọng họ”.

“Chiến thắng 5-2 ở lượt đi chỉ là lợi thế, chúng tôi vẫn cần chơi với hết khả năng của mình để bảo vệ lợi thế đó. Tôi tin tưởng vào việc đội bóng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải này”.

Mane chấn thương nhưng đủ khả năng tham dự trận đấu với Roma, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 xác nhận điều đó: “Tôi ổn, tôi đủ sức đá chính trước Roma”.

Phong độ của Sadio Mane ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X