Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mane quan trọng với Liverpool không kém gì Salah!’

Thứ Ba 18/02/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Liverpool là Phil Thompson đánh giá Sadio Mane là người quan trọng không kém Mohamed Salah tại CLB cũ.

Cựu danh thủ người Anh tin rằng sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao người Senegal là rất kịp thời khi The Kop chuẩn bị bước vào vòng knock-out Champions League.

Mane và Salah tỏa sáng


Jurgen Klopp đang có may mắn sở hữu rất nhiều mũi công tài năng ở Liverpool. Mo Salah đã tỏa sáng rực rỡ từ khi đến vùng Merseyside hè năm 2017 và 2 mùa liền giành Chiếc giày vàng Premier League.

‘Sadio Mane quan trọng với Liverpool không kém gì Salah!’ hình ảnh
Mane và Salah đều đang là trụ cột của Liverpool

Nhưng mùa trước, Salah đã phải chia sẻ với Sadio Mane khi họ cùng có 22 bàn ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Cách đây không lâu, tuyển thủ Senegal cũng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019 và về thứ 4 ở cuộc bỏ phiếu Quả bóng vàng.

Sang mùa 2019-20 này, thành tích của cả hai là tương đương nhau. Trong khi Salah có 18 bàn ở mọi đấu trường thì con số của Mane là 16.

Quan trọng như nhau


Ở trận gần nhất, Mane vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua Norwich 1-0. Và tiền bối Thompson thừa nhận sự trở lại của chân sút này sau chấn thương không thể kịp thời hơn.

Mane giup Liverpool danh bai Norwich 1-0
Thompson vui mừng khi Mane bình phục chấn thương

Cựu hậu vệ Liverpool nói với Sky Sports về Mane: “Một điều tuyệt vời cho Liverpool khi có Sadio Mane trở lại ở trận với Norwich. Một thời gian dài, anh ấy trở nên quan trọng như Mohamed Salah về mặt ghi bàn.”

“Đó là một cầu thủ nổi bật ở đẳng cấp hàng đầu và bạn luôn muốn anh ấy có trong đội hình. Có thể Mane chưa thể đá chính ở trận đấu Champions League sắp diễn ra vào thứ 3 (với Atletico Madrid) nhưng dù chúng tôi sẽ thắng hay thua, anh ấy sẽ tiếp tục giành được thời gian thi đấu tương đối nhiều.”

“Mane luôn có thể làm vui lòng người hâm mộ Liverpool và có lẽ hầu hết các đồng đội của mình. Anh ấy giàu năng lượng và đó là một vũ khí giúp Liverpool định đoạt trận đấu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X