Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah"

Thứ Ba 16/04/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah, đó là nhận định của người cũ Jamie Carragher. Theo huyền thoại của The Kop thì mọi người chưa đánh giá đúng khả năng của ngôi sao người Senegal.

Mane đang chơi cực tốt


Trong trận đấu với Chelsea, Mane là người mở tỷ số cho Liverpool, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Trước đó, Sadio Mane nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1992 đang duy trì phong độ rất cao.
Sadio Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah hình ảnh

Mane đang duy trì phong độ cao


Trong 10 trận đấu gần nhất mà Mane ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, 7 lần anh mở tỷ số cho đội bóng thành phố Cảng. Mane đã có 21 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong một mùa giải kể từ khi cập bến nước Anh.

Cầu thủ 26 tuổi đã mang về cho mình 18 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới. Mane cùng với Salah và Van Dijk đang là những ngôi sao quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ.


Mane quan trọng hơn Salah


Sadio Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah, đó là nhận định của người cũ Jamie Carragher. Theo huyền thoại của The Kop thì mọi người chưa đánh giá đúng khả năng của ngôi sao người Senegal.
Liverpool thang Chelsea 2-0 Mane ghi ban

Carragher cho rằng Mane quan trọng hơn Salah


“Họ đang có cùng số lượng bàn thắng, nhưng tôi nghĩ rằng Mane hiệu quả hơn Salah. Cậu ấy thường xuyên là người khai thông thế bế tắc, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Liverpool. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Mane”.

“Mọi người nhắc quá nhiều về Salah và Van Van Dijk, tôi nghĩ tài năng của Mane chưa được nhìn nhận một cách xứng đáng. Cậu ấy là một trong những cái tên duy trì sự ổn định lớn nhất của Liverpool trong vài năm gần đây, cậu ấy xứng đáng được nhắc đến nhiều hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X