Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane có vài lời muốn gửi đến Naby Keita

Thứ Tư 11/09/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane động viên Naby Keita, cầu thủ người Senegal tin bản hợp đồng 52 triệu bảng của Liverpool sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Mane có vài lời muốn gửi đến Naby Keita


Sau phong độ ấn tượng trong màu áo RB Leipzig, tiền vệ Naby Keita lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi với giá 52 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield.
Sadio Mane động viên Naby Keita Cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng hình ảnh

Naby Keita liên tiếp dính chấn thương


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì cựu sao RB Leipzig thể hiện là không mấy ấn tượng. Mùa giải vừa qua, Naby Keita thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến anh chỉ góp mặt trong khoảng 30 trận của đội bóng thành phố Cảng.

Giai đoạn đầu mùa giải này Naby Keita tiếp tục dính chấn thương. Dù Keita vẫn chưa bao giờ thể hiện được hết khả năng trong màu áo đội bóng vùng Merseyside, song niềm tin của các đồng đội dành cho anh vẫn không hề giảm đi.

Sadio Mane động viên Naby Keita, cầu thủ người Senegal tin bản hợp đồng 52 triệu bảng của Liverpool sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

“Cậu ấy là một tiền vệ chất lượng, cậu ấy vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng ở Liverpool. Chấn thương đang ảnh hưởng đến phong độ của Keita. Chấn thương là một phần của bóng đá và bạn phải biết chấp nhận, quan trọng nhất là sự trở lại của bạn sẽ như thế nào mà thôi”.

“Keita là một người bạn rất thân của tôi ở Liverpool, tôi tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy, những cầu thủ còn lại của Liverpool cũng vậy. Một khi cậu ấy vượt qua chấn thương, cậu ấy sẽ cho thấy tầm quan trọng của mình. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng của Keita, tôi tin cậu ấy sẽ sớm bùng nổ trở lại”.

Naby Keita vẫn đang trong thời gian hồi phục, khả năng anh ra sân trước Newcastle vào cuối tuần này là không cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X