Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane khẳng định HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool

Thứ Sáu 28/02/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane khẳng định cuộc đua vô địch Premier League của Liverpool mùa này không hề dễ dàng cho dù đội bóng thành phố cảng đang tạo được một khoảng cách khổng lồ với nhóm bám đuổi. Anh cũng cho rằng HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng với những gì đã làm được ở Anfield.
Liverpool mới chỉ đánh rơi 2 điểm sau 27 trận đấu ở mùa giải này. Chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm đang đến gần với sân Anfield, kèm theo đó là hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Chỉ cần thắng thêm 4 trận nữa, đoàn quân của Klopp sẽ chính thức đăng quang trở thành nhà vua mới của nước Anh.

Liverpool đã tạo ra được một khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi từ lâu. Nhưng Mane khẳng định thành công hiện tại không đến dễ dàng như mọi người tưởng.

Mane khẳng định HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool hình ảnh

Mane khẳng định HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool


“Cuộc đua này dễ dàng với chúng tôi ư? Tôi ước nó dễ như mọi người tưởng. Chúng tôi biết Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Bạn luôn phải cống hiến 100% sức lực trong mỗi trận đấu nếu bạn muốn chiến thắng.

Đó là điều chúng tôi luôn cố gắng làm mỗi khi ra sân. Tôi nghĩ mọi thứ đang phát huy hiệu quả cao. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc để giành được thứ chúng tôi muốn.

Mục tiêu của chúng tôi từ ban đầu đã là vô địch Premier League. Danh hiệu này sẽ có ý nghĩa rất lớn với CLB và các CĐV”.


Mane cũng cho rằng HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng trong tương lai với những đóng góp của mình cho đội bóng vùng Merseyside.

“Dĩ nhiên sẽ có một bức tượng của Klopp vì ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đang làm được những điều tốt cho CLB và các cầu thủ. Ông ấy có một cách riêng để làm mọi thứ và ông ấy trao cho các cầu thủ nhiều trách nhiệm trên sân hơn, và đó là điều quan trọng. Dù nghiêm khắc nhưng ông ấy cũng thân thiện với các cầu thủ và tôi cho đó là một điểm mạnh của ông ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X