Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane nói gì về bàn thắng bị tước đoạt ở trận gặp Arsenal?

Thứ Hai 05/11/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane đã bị tước đoạt một bàn thắng ở trận đấu với Arsenal nhưng anh khẳng định không mấy quan tâm về điều này.

Ở trận đại chiến với Arsenal cuối tuần qua, Mane đã có một tình huống sút tung lưới đội bóng thành London trong hiệp một sau khi Firmino đưa bóng trúng cột dọc. Tuy vậy, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị và bàn thắng bị hủy bỏ.

Băng quay chậm sau đó cho thấy Firmino đã phá được bẫy việt vị để băng xuống tung cú sút. Và vị trí của Mane trong pha bóng sau đó cũng không thể thổi phạt việt vị.

Tiền đạo Mane nói gì về bàn thắng bị tước đoạt ở trận Arsenal hình ảnh

Mane không chỉ trích trọng tài dù bị tước bàn thắng hợp lệ ở trận gặp Arsenal


Mặc dù pha bóng này có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và mang lại cho Liverpool chiến thắng nhưng Mane đã từ chối chỉ trích trọng tài.

“Tôi chưa xem lại pha bóng này và thú thật thì tôi cũng không phải là người quan tâm đến những vấn đề như này lắm. Nếu bạn còn nhớ thì khi ghi bàn vào lưới West Ham hồi đầu mùa, tôi đã rơi vào thế việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Vậy nên nếu lần này tôi không việt vị mà bàn thắng không được công nhận thì tôi cũng chấp nhận quyết định của trọng tài. Họ cũng là con người và đôi khi chúng ta cũng phải mắc sai lầm.

Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay. Chúng tôi thất vọng vì không thắng bởi chúng tôi có nhiều cơ hội ngon ăn hơn họ. Chúng tôi đã gặp rắc rối một chút trong hiệp một. Chúng tôi không áp sát tốt và để họ chuyền bóng dễ dàng. Chúng tôi cần phải thống nhất hơn trong việc áp sát đối phương.

HLV đã thay đổi điều gì đó ở giờ nghỉ và chúng tôi cải thiện thấy rõ trong hiệp hai. Tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng một trận hòa trước Arsenal không phải kết quả tệ. Bây giờ chúng tôi cần phải tiến lên phía trước”.

Xem lại tình huống gây tranh cãi của Mane ở trận Arsenal 1-1 Liverpool



Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X