Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane nhận lời khen đặc biệt từ Messi

Thứ Sáu 24/04/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ai biết rằng, chủ nhân của Quả bóng vàng năm ngoái Lionel Messi lại tỏ ra tiếc nuối khi Sadio Mane không có tên trong Top 3.
 

Messi ca ngợi Mane

 

Không thực sự có mùa giải thành công trước đó với thất bại thê thảm tại cúp C1, Lionel Messi của Barca vẫn vinh dự được trao Quả bóng vàng nhờ những màn trình diễn cá nhân siêu đẳng. Những cầu thủ xếp sau siêu sao người Argentina trong cuộc bình chọn là Virgin Van Dijk và Cristiano Ronaldo.
 
Trong khi đó, trụ cột nơi hàng tiền đạo Liverpool – Sadio Mane chỉ xếp thứ 4, và điều này khiến chính Messi cũng cảm thấy bất ngờ. El Pulga cho biết: “Thật hổ thẹn khi chứng kiến cậu ấy đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn. 

Sadio Mane nhận lời khen đặc biệt từ Messi hình ảnh

Sadio Mane nhận lời khen đặc biệt từ Leo Messi


Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong năm 2019 và rất khó để chọn ra ai đó cụ thể. Cá nhân tôi đã bình chọn cho Sadio Mane, vì đó là cầu thủ mà tôi yêu thích. Những sự lựa chọn là rất khó khăn, nhưng tôi thích Mane.”

 
Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang duy trì một phong độ ấn tượng, góp công không nhỏ giúp Liverpool chuẩn bị đăng quang Premier League. Thậm chí, có nhiều lời đồn đoán về việc Real Madrid muốn chiêu mộ Sadio Mane, bất kể cái giá của tiền đạo người Senegal là 150 triệu bảng.
 
Ngược lại, Liverpool cũng đang tích cực tìm kiếm những thương vụ mới trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng rõ ràng nếu muốn đem về những Werner, Mbappe hoặc Sancho, Lữ đoàn đỏ cần phải bán trụ cột vì tình hình tài chính không dư dả.
Không phải World Cup, đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa Messi và Maradona
Đều là những huyền thoại của Argentina cũng như bóng đá thế giới, nhưng Lionel Messi và Diego Maradona lại khác nhau điều cơ bản này.
VIDEO: Lionel Messi: Lùng bắt bọ chét nguyên tử
Lionel Messi đã nung nấu ý định đến Barcelona từ cái ngày mà cậu được thấy Ronaldo của Brazil tung hoành ở Camp Nou vào giữa thập niên 1990. Cậu đã vui như...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X