Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái chết của cha là động lực để Sadio Mane xây bệnh viện

Thứ Năm 09/04/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sinh ra trong nghèo khó và chịu nỗi đau mất cha từ rất sớm, tiền đạo Sadio Mane đã làm tất cả để theo đuổi ước mơ của mình.


Mane và mục tiêu xây bệnh viện
 

Trong một đoạn phim tài liệu mới đây về Sadio Mane, anh đã tiết lộ những khó khăn tại thời thơ ấu. Cha mất từ sớm, mẹ không cho đi đá bóng, cầu thủ này đã làm mọi thứ có thể để tiếp tục theo đuổi ước mơ.
 
Chia sẻ trong bộ phim, tiền đạo của Liverpool cho biết: “Khi đó tôi mới 7 tuổi, chuẩn bị bắt đầu trận đấu với lũ bạn thì được biết cha tôi đã qua đời. Tôi đã không thể tin được và cho rằng đó chỉ là lời nói đùa.

Cái chết của cha là động lực để Sadio Mane xây bệnh viện hình ảnh

Sadio Mane luôn theo đuổi ước mơ của mình


Trước khi cha tôi mất, ông ấy đã chống chọi với căn bệnh trong nhiều tuần. Ông ấy đã sử dụng một số phương thuốc cổ truyền và cầm cự được một thời gian. Khi căn bệnh quay trở lại, phương thuốc này không còn hiệu quả, nhưng nơi tôi sống không có bệnh viện. Mọi người phải đưa cha tôi tới làng bên cạnh để xem có thể cứu chữa được không, và điều đó đã không xảy ra.
Cha tôi thường nói rằng ông ấy tự hào về tôi như thế nào. Ông ấy có một trái tim ấm áp. Khi cha mất, tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề và tự nhủ, mình cần làm tất cả để giúp đỡ mẹ, đó là một điều rất khó khăn khi bạn còn quá nhỏ.
Tôi nhớ em gái tôi cũng được sinh ra ở nhà vì làng tôi không có bệnh viện. Đó là lý do tôi muốn xây dựng một bệnh viện để đem tới niềm hy vọng cho mọi người. Tôi không có ai để thúc đẩy đằng sau, nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi quyết định rời khỏi gia đình để theo đuổi mục tiêu chơi bóng, tôi luôn nghĩ rằng mình có thể thành công.”

VIDEO: Bộ phim về Sadio Mane Made in Senegal tung trailer đầy xúc động
Bộ phim Made in Senegal (Sinh ra ở Senegal) là bộ phim khai thác một cách sâu sắc về hành trình từ cậu bé ở làng Bambali, Senegal tới ngôi sao sáng ở...
Huyền thoại nhắc nhở Liverpool sau bê bối tiền lương: ‘Tham thì thâm!’
Cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, John Barnes ủng hộ CLB khi đảo ngược quyết định dùng viện trợ chính phủ để trả lương cho nhân viên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X