Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Liverpool chốt tương lai như đinh đóng cột

Chủ Nhật 27/10/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane mới lên tiếng về tương lai của mình tại Liverpool và khiến người hâm mộ của họ khấp khởi mừng thầm.

Tuyển thủ Senegal muốn ở lại sân Anfield trong phần còn lại của sự nghiệp khi đang trải qua trải nghiệm chưa từng có.

Mane tỏa sáng ở Liverpool


Sadio Mane đã chơi cho Liverpool trong 3 năm qua và ngày một cải thiện phong độ hơn. Mùa trước, anh cùng đồng đội Mohamed Salah và Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League.

Sadio Mane chốt tương lai như đinh đóng cột hình ảnh
Sadio Mane đã vươn mình thành sao sáng tại Liverpool

Mane sang mùa mới 2019-20 vẫn cho thấy những màn trình diễn tuyệt vời. Tới lúc này, cầu thủ 27 tuổi đã có 5 bàn ở Premier League và 2 ở Champions League bên cạnh cú đúp ở Siêu cúp châu Âu trước Chelsea.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Didier Drogba tuyên bố thậm chí Mane còn có thể vươn tới danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Muốn gắn bó lâu dài


Xuất hiện trên kênh TV2, Mane không ngại thổ lộ mong muốn ở lại Liverpool lâu dài. “Tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB tuyệt vời này và tôi rất thích thời gian tại đây. Tôi hy vọng sẽ ở lại mãi mãi.”

Mane va Salah cua Liverpool
Mane, Salah và Firmino là mũi đinh ba lợi hại của The Kop

Cùng với bộ đôi Roberto Firmino và Salah, Mane đã họp thành bộ ba tấn công hủy diệt của bóng đá châu Âu. Anh tin rằng sự kết nối của họ cả trong và ngoài sân cỏ là chìa khóa thành công.

“Thật dễ dàng để hợp tác với họ. Về cá nhân, tôi cảm thấy may mắn khi được chơi với họ. Họ thực sự là những cầu thủ giỏi và làm mọi thứ dễ dàng hơn. Salah rất vui tính, đó là một chàng trai tuyệt vời và tốt bụng. Firmino rất nhút nhát, cầu thủ nhút nhát nhất mà tôi từng gặp, nhưng rất tốt.”


Về bầu không khí tại Liverpool, cựu thành viên Red Bull Salzburg và Southampton nói thêm: “Tôi đã từng đến một số CLB trên khắp thế giới, nhưng Liverpool là duy nhất. Nó giống như một gia đình. Không khí tại đây luôn là đáng kinh ngạc. Chúng tôi luôn đoàn kết một lòng ở toàn thể đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X