Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "M.U từng muốn có tôi nhưng không thành công"

Thứ Hai 17/10/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sadio Mane thừa nhận M.U từng muốn có sự phục vụ của anh nhưng không thành công.

Từ khi chuyển tới Southampton, tiền vệ Sadio Mane đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân St Mary. Phong độ ấn tượng của Mane khiến anh nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. M.U là một trong những đội rất khát tài năng của cầu thủ sinh năm 1992. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, HLV Van Gaal từng thúc giục BLĐ Quỷ đỏ đưa về ngôi sao của Southampton.
Tien ve Sadio Mane tu choi MU toi Liverpool hinh anh
Sadio Mane từng được M.U quan tâm
Thực ra M.U đã rất quyết tâm cho thương vụ này. Họ đã gửi đến BLĐ Southampton lời đề nghị lên tới 32,5 triệu bảng. Được biết Southampton ban đầu cũng đã đồng ý với đề nghị mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra, nhưng thương vụ này đã không thể thực hiện khi chính Mane đã từ chối ra đi. Trong một phát biểu mới đây, đích thân Mane khẳng định anh đã từ chối lời đề nghị từ phía M.U.
Liverpool vs MU (2h ngày 18/10): Những sắc màu đối lập
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang là đội bóng có quãng đường di chuyển nhiều nhất tại Premier League tính đến thời điểm này, trong khi Manchester United lại là...
“Có rất nhiều đội bóng quan tâm tôi vào thời điểm đó, trong đó có M.U. Họ liên tục gửi lời đề nghị tới Southampton, tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng đã ưng với lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ. Nhưng tôi đã từ chối ra đi. Với tôi thì đó không phải thời điểm để ra đi. Tôi kiên nhẫn vì biết sẽ tốt hơn nếu tôi tập trung thi đấu cho Southampton. Tôi muốn trưởng thành hơn trước khi đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Một năm ở lại Southampton giúp tôi tiến bộ hơn và điều quan trọng với các cầu thủ là phải tiến từng bước một”.
Tien ve Sadio Mane tu choi MU toi Liverpool hinh anh 2
Sadio Mane từ chối M.U để cập bến Liverpool
Ngôi sao 24 tuổi cũng tiết lộ lý do cập bến Liverpool: “Tôi nghĩ rằng đã đến lúc cập bến một đội bóng lớn vào Hè này, khi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool tôi không mất nhiều thời gian để nhận lời. Tôi nghĩ rằng mình phù hợp với lối chơi của Liverpool. Lúc này, tôi cảm thấy mình hạnh phúc trong màu áo CLB mới. HLV đã tạo cơ hội cho tôi được ra sân, tôi đã cố gắng để trả ơn niềm tin của ông ấy. Chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với M.U vào đêm nay, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa Liverpool đủ sức để giành chiến thắng”.
Những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đại chiến Liverpool và MU
Vào lúc 02h00 ngày 18/10, Liverpool sẽ tiếp đón M.U trên sân nhà Anfield. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đối đầu của 2...
Sadio Mane hiện đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của Liverpool. Tốc độ và lối chơi táo bạo của cầu thủ người Senegal đang góp phần giúp cho lối chơi tấn công của The Kop trở nên vô cùng đáng sợ. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp The Kop hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với chỉ 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X