Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Van Dijk, Mane "bằng mặt không bằng lòng" với HLV Klopp

Thứ Tư 22/04/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo France Football, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã không hài lòng khi HLV Jurgen Klopp công khai ủng hộ đồng đội Virgil van Dijk trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Sadio Mane mâu thuẫn với Klopp


Mùa trước, Liverpool đã đoạt chức vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận chung kết. Tại bán kết, "Lữ đoàn đỏ" từng tạo ra màn lội ngược dòng kinh điển trước Barca (thua 0-3 ở lượt đi và thắng 4-0 ở lượt về)
Vì Van Dijk, tiền đạo Sadio Mane mâu thuẫn với HLV Klopp hình ảnh

Mane không hài lòng khi Klopp công khai ủng hộ Van Dijk


Tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool về đích thứ 2, kém 1 điểm so với đội vô địch Man City. Thực ra, nếu không hụt hơi vào giai đoạn cuối mùa thì họ đã lần đầu tiên vô địch Premier League. Dẫu vậy, chừng đó thành tích đã đủ giúp vài ngôi sao của Liverpool trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, trong đó phải kể đến trung vệ Virgil van Dijk và bộ đôi tiền đạo Sadio Mane, Mohamed Salah.

Bản thân HLV Jurgen Klopp đã nhiều lần công khai ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, cuối cùng trung vệ 29 tuổi chỉ về đích thứ 2, sau người chiến thắng Lionel Messi.

Sau khi kết quả được công bố, Jurgen Klopp đã tỏ ra tức giận và cựu HLV Dortmund thậm chí còn cho rằng có gian lận trong việc bình chọn.

Mới đây tờ France Football đã tiết lộ một thông tin cho rằng tiền đạo Sadio Mane của Liverpool (chỉ đứng thứ 4) đã cảm thấy không hài lòng khi HLV Jurgen Klopp ủng hộ ra mặt đồng đội Virgil van Dijk trong cuộc chạy đua giành Quả bóng Vàng 2019.
Theo Mane thì HLV Klopp cần phải đối xử công bằng với mọi học trò, chứ không nên chỉ chăm chăm vào một mình trung vệ người Hà Lan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X