Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Liverpool sẽ toàn thắng đến hết mùa giải"

Thứ Hai 26/02/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sadio Mane khẳng định Liverpool đủ mạnh để toàn thắng 10 trận còn lại ở Premier League và giành vị trí thứ hai chung cuộc.
Mane Liverpool se toan thang den het mua giai hinh anh
Mane tự tin vào sức mạnh của Liverpool hiện tại

Chiến thắng 4-1 của Liverpool trước West Ham cuối tuần qua đã đưa họ lên vị trí thứ hai, vượt qua đại kình địch Man United. Mặc dù ngôi vị này của The Kop chỉ giữ được trong 1 ngày sau khi Quỷ đỏ thắng Chelsea ở trận đấu muộn của vòng này.

Premier League năm nay chỉ còn lại 10 vòng đấu. Man City đã vượt qua khỏi tầm với của Liverpool nhưng Mane thừa nhận đội bóng thành phố cảng vẫn có thể nhắm tới vị trí nhì bảng của Man United.
Klopp chi 20 triệu bảng mua sao Bournemouth thay Emre Can
Theo The Sun, Liverpool đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lewis Cook của Bournemouth ở Hè 2018.

“Dĩ nhiên chúng tôi có thể cán đích ở vị trí thứ 2. Chúng tôi có một đội bóng chất lượng. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi có mục tiêu để phấn đấu và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu và tôi không thấy lý do tại sao chúng tôi không thể thắng tất cả mọi trận đấu còn lại.

“Vị trí thứ 2 là mục tiêu của chúng tôi. Thú thật là Man City đã ở cách chúng tôi quá xa và sẽ rất khó để bắt kịp họ. Nhưng chúng tôi vẫn có thể về đích ở vị trí này. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được mục tiêu đó”.

Ở đấu trường Premier League, Liverpool đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và gần như không ngán bất kỳ đối thủ nào. Tại sân chơi Champions League, đoàn quân của Klopp cũng đón nhận nhiều tín hiệu lạc quan. Mới đây, Liverpool đã đánh bại Porto với tỉ số 5-0 ngay trên đất khách. Với chiến tích đó, họ chắc chắn có một suất trong vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

Mọi thứ đang diễn ra vô cùng suôn sẻ với Liverpool. Họ đang có những bước chuẩn bị vô cùng chất lượng để sẵn sàng đón nhận thành công vào năm sau. Tới khi bổ sung thêm tân binh Naby Keita, chắc chắn Liverpool sẽ còn mạnh và đáng gờm hơn nữa. Ngoài Man City, Liverpool là ứng cử viên sáng nhất cho chức vô địch mùa sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X