Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Liverpool sẽ mạnh hơn khi không có tôi"

Thứ Tư 21/12/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sadio Mane tự tin khẳng định rằng Liverpool sẽ sống tốt khi anh tham dự CAN 2017 vào tháng tới.
Mane Sturridge
Mane tin rằng Liverpool sẽ tiếp tục chơi tốt kể cả khi không có anh trong đội hình

Tiền vệ Sadio Mane hiện đang nắm vai trò quan trọng trên hàng công Liverpool. Cầu thủ người Senegal đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng thành phố cảng và là người hùng của The Kop trong trận derby Merseyside vừa qua. Tuy vậy, ngôi sao 24 tuổi chỉ còn chơi thêm được ba trận đấu nữa cho đội chủ sân Anfield trước khi trở về quê nhà tham dự CAN 2017.

Mane sẽ vắng mặt cho đến ít nhất là ngày 23/1, trận đấu cuối cùng của Senegal ở vòng bảng. Nhưng nhiều khả năng Mane sẽ vắng mặt lâu hơn thế bởi Senegal được đánh giá là sẽ lọt vào vòng knock-out một cách dễ dàng. Trong thời gian này, Liverpool sẽ có rất nhiều trận đấu có ý nghĩa quan trọng. Và Mane chắc chắn sẽ vắng mặt trong hai trận đại chiến với Man United và Chelsea tại Premier League. Liverpool cũng sẽ vắng cầu thủ sinh năm 1992 trong hai trận bán kết League Cup với Southampton và cả giai đoạn khởi đầu chiến dịch FA Cup.

Mất Mane nhưng bù lại Liverpool đang đón chào rất nhiều trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương. Tiền đạo Daniel Sturridge vừa bình phục chấn thương bắp chân và ngay lập tức ghi dấu ấn đậm nét trong trận dấu với Everton hồi đầu tuần. Chấn thương mắt cá của Philippe Coutinho cũng đang có những tiến triển tốt trong khi trung vệ Joel Matip được dự đoán sẽ trở lại ngay ngày Lễ tặng quà. Và Mane cho rằng với lực lượng hùng hậu này, Liverpool hoàn toàn có thể sống tốt khi vắng anh trong vòng một tháng tới.

“Thật không dễ để tôi trở về thi đấu cho Senegal vào tháng tới. Tôi rất muốn được tiếp tục ở lại thi đấu cho Liverpool nhưng tôi nghĩ họ sẽ hiểu bởi tôi có nghĩa vụ phải thi đấu cho ĐTQG và đó cũng là ước mơ của tôi. Tôi muốn chúc đội bóng may mắn nhưng tôi tin rằng đội bóng vẫn rất mạnh khi không có tôi. Thậm chí còn mạnh hơn. Họ sẽ sống tốt với hàng loạt sự trở lại của Sturridge, Coutinho hay Matip. Họ sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh hơn khi tôi không có mặt ở đây”.
Những điểm tích cực của Liverpool sau chiến thắng trước Everton
(Bongda24h.vn) – Sau những kết quả thất vọng hồi đầu tháng 12, giờ đây Liverpool đã trở lại mạnh mẽ để vươn lên vị trí thứ hai trên BXH một cách xứng đáng. Đây...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X