Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Liverpool không sợ M.U"

Thứ Tư 07/03/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Mane khẳng định Liverpool rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 30 Premier League.

 

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Porto trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thắng lợi 5-0 trên đất Bồ Đào Nha, HLV Klopp không sử dụng đội hình mạnh nhất. Dù giữ sức cho một số ngôi sao nhưng  với lợi thế sân nhà, The Kop đã chơi vượt trội so với đối thủ. Lữ đoàn đỏ chơi áp đảo và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hòa 0-0 tại Anfield, Liverpool chính thức vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.
Tien ve Mane Liverpool khong so MU hinh anh
Liverpool đang đạt phong độ cao
Sau trận đấu với Porto, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Old Trafford của M.U. The Kop hiện đang kém đối thủ 2 điểm, nếu giành 3 điểm họ sẽ chính thức chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man đỏ. Tuy nhiên điều đó sẽ không dễ dàng bởi M.U đang chơi ổn định nhất là khi họ được đá trên sân nhà. Bóng chưa lăn nhưng những khó khăn được dự đoán là rất lớn với đội bóng thành phố Cảng.
Bị Real đá văng khỏi Champions League, PSG tức tốc mua sao M.U
Theo Le 10 Sport, chuyển nhượng PSG quyết tâm có được tiền vệ Marouane Fellaini của MU vào tháng 6 này.
Trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền vệ Mane khẳng định Liverpool rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 30 Premier League: “Làm khách tại Old Trafford không hề dễ dàng nhưng với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. M.U là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và ở cả châu Âu nữa, mọi người đang rất chờ đợi trận đấu này. Liverpool sẽ chơi tấn công trước M.U, chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng”.
Tien ve Mane Liverpool khong so MU hinh anh 2
Sadio Mane khẳng định Liverpool không s
Đồng quan điểm với tiền vệ Sadio Mane, thủ môn Loris Karius khẳng định: “Đây là một trong những trận đấu quan trọng, để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành một trong bốn vị trí dẫn đầu chúng tôi không được để thua trước M.U. Họ có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, nhưng Liverpool không hề e sợ, chúng tôi sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ, chúng tôi có thể đánh bại M.U ngay trên sân nhà của họ”.

Phong độ của Mane ở Premier League 2017/18

Phong độ của Mane ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X