Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho Liverpool

Thứ Bảy 18/09/2021 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane thêm một lần làm tung lưới đối thủ yêu thích Crystal Palace và nâng số bàn thắng trong màu áo Liverpool lên tròn 100.

Ngay trước khi hiệp 1 trận đấu vòng 5 Premier League khép lại, Sadio Mane đã lập công đưa Liverpool vượt lên dẫn trước Crystal Palace. Không chỉ giúp đội chủ sân Anfield khai thông bế tắc, tuyển thủ Senegal còn cán mốc quan trọng ở góc độ cá nhân.

Mane
Mane mở tỷ số cho Liverpool trước Palace

Đó là bàn thắng thứ 100 mà Mane có được sau 224 lần khoác áo Liverpool trên mọi đấu trường. Trong 100 bàn này của cựu thành viên Southampton, có 77 ở Premier League. Mùa này, Mane đã có 3 pha lập công sau 5 trận ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Trước Crystal Palace, Mane làm tung lưới Burnley và Leeds mỗi đội 1 lần.

Cú dứt điểm quyết đoán vào lưới Crystal Palace cũng giúp Mane nối dài cái duyên trước đối thủ này. Cầu thủ 29 tuổi đã có trận thứ 9 khiến CLB thành London phải vào lưới nhặt bóng, kéo dài từ tháng 8 năm 2017 tới nay.

Trong lịch sử Premier League, chưa từng có cầu thủ nào sở hữu thành tích ấn tượng hơn. Tính cả thời gian ở Southampton, Mane hiện có 13 bàn thắng sau 14 trận đấu với Crystal Palace. Chỉ 1 trận anh không thể làm tung lưới “Đại bàng” trong thời gian trên.

Liverpool vs Crystal Palace
Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-0

Tái ngộ vào tối thứ 7, Mane là người mở ra chiến thắng 3-0 cho Liverpool. Những Mohamed Salah và Naby Keita là tác giả 2 bàn thắng sau đó của The Kop. Với kết quả này, Liverpool tạm vươn lên đầu bảng sau ngày thứ 7 khi những đội xếp trên họ trước vòng 5 là Man United và Chelsea đều chỉ ra sân vào chủ nhật gặp West Ham và Tottenham.

Vào 1h45 ngày 22 tháng 9 tới, Liverpool sẽ làm khách của Norwich City ở vòng 3 cúp Liên đoàn. 4 ngày sau, họ trở lại Anfield tiếp đón tân binh Brentford tại Premier League. Vào 2h ngày 29 tháng 9, Liverpool sẽ làm khách của Porto ở lượt trận thứ 2 Champions League, 4 ngày trước đại chiến với Man City ở giải quốc nội.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X