Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane lên tiếng về tin đồn tam tấu của Liverpool xuất hiện mâu thuẫn

Thứ Sáu 28/09/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về hàng công Liverpool, cầu thủ 26 tuổi khẳng định không có chuyện tam tấu của Lữ đoàn đỏ xuất hiện mâu thuẫn.

Mane lên tiếng về việc hàng công Liverpool có mâu thuẫn


Kể từ đầu mùa giải 2018/19, hàng công Liverpool vẫn chơi khá tốt. Bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đều mang về khá nhiều bàn thắng. Mane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lữ đoàn đỏ với 4 bàn thắng, trong khi đó Salah và Firmino mỗi người có 3 bàn.
Trước tin đồn mâu thuẫn, Sadio Mane nói về hàng công Liverpool hình ảnh

Tam tấu của Liverpool được cho là có mâu thuẫn


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, không ít tin đồn cho rằng hàng công Liverpool xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, tam tấu Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah không phối hợp với nhau như trước, theo đó họ dứt điểm khi có cơ hội.

Thông tin này không phải không có cơ sở khi trong những trận đấu gần đây Tam tấu của Liverpool không cho thấy sự kết dính trong tấn công, thậm chí Salah hay Mane còn bị chỉ trích vì quá ích kỷ, họ thường dứt điểm thay vì tạo cơ hội cho các đồng đội.

Trước những tin đồn, phía Liverpool đã phải lên tiếng. Sadio Mane nói về hàng công Liverpool, cầu thủ 26 tuổi khẳng định không có chuyện tam tấu của Lữ đoàn đỏ xuất hiện mâu thuẫn.
Mane

Mane khẳng định hàng công Liverpool vẫn rất đoàn kết


“Những tin đồn vẫn luôn xuất hiện, bạn không thể cấm điều đó được. Tôi đã nghe đến việc người ta nói mình ích kỷ, chỉ chăm dứt điểm thay vì chuyền cho các đồng đội. Dư luận cứ bàn tán thoải mái, nhưng tôi khẳng định không có chuyện này”.

“Chúng tôi vẫn thường xuyên phối hợp với nhau, chúng tôi vẫn cố gắng giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi không bao giờ suy nghĩ mình buộc phải ghi bàn thắng, đối với tôi, việc toàn đội giành chiến thắng mới là quan trọng nhất."

“Tôi, Salah và Firmino đều hiểu điều đó, chúng tôi hướng đến mục tiêu giành chiến thắng. Giữa chúng tôi có quan hệ tốt, bởi vậy NHM không cần quá lo lắng về những tin đồn”.

Giữa tuần qua, Liverpool vs Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn, thầy trò Klopp đã thua ngược 1-2 ngay tại Anfield. Sau trận thua này, Liverpool sẽ lại đụng độ The Blues ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Mane và các đồng đội đang quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ thua ở cúp Liên đoàn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X