Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane lên tiếng về mâu thuẫn đang nhen nhóm ở Liverpool

Thứ Ba 10/09/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua những hành động nóng giận nhất thời ở trận đấu với Burnley, Mane khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc không thể diễn tả thành lời tại Liverpool.
Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Mane đã được dấy lên trong thời gian gần đây. Real Madrid là một trong những đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Senegal.

Mane cũng vừa tạo ra một bầu không khí căng thẳng ở Anfield khi công khai bày tỏ sự tức giận với Mohamed Salah ở trận đấu với Burnley.

Tuy nhiên, Mane mới lên tiếng gạt phăng mọi tin đồn và cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Anfield.

Tiền đạo Mane lên tiếng về mâu thuẫn đang nhen nhóm ở Liverpool hình ảnh

Mane khẳng định đang hạnh phúc ở Liverpool


“Thú thật là tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội bóng, của gia đình Liverpool. Chúng tôi có những CĐV nhiệt thành nhất trên thế giới. Tôi luôn cảm thấy biết ơn khi nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Điều đó không chỉ có ý nghĩa với tôi mà còn mang lại động lực cho cả đội. Sự cổ vũ của các bạn giúp chúng tôi duy trì khát khao để tiếp tục chơi tốt cùng nhau. Tôi thật sự không biết dùng lời nào để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi khi được thi đấu ở đây”.


Mane đã có 3 mùa giải thành công ở Liverpool. Cầu thủ người Senegal đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và nâng cao chức vô địch Champions League mùa trước. Và Mane cũng chia sẻ lại những ký ức về danh hiệu C1 đáng nhớ năm ngoái.

“Đó là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi và các đồng đội. Khi còn trẻ, tôi đã thích xem Champions League và nhất là các trận chung kết. Vậy nên tôi cũng mơ được đá trận chung kết một ngày nào đó.

Sau khi ghi bàn ở mùa giải trước nhưng vẫn thua cuộc, tôi đã cùng các đồng đội giành lấy danh hiệu đó mùa này. Tôi không thể tin được.

Khi trở về Liverpool với danh hiệu này, thật khó tin khi thấy nó có ý nghĩa với người dân ở đây đến mức nào. Tâm trạng của toàn thành phố thật điên rồ. Và nó chỉ giúp chúng tôi có thêm động lực để thi đấu ở mùa giải này và giành thêm những danh hiệu cho đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X