Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane lên tiếng chốt vụ lùm xùm với Salah

Chủ Nhật 15/09/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mane thừa nhận anh không hài lòng với người đồng đội Salah nhưng khẳng định cả hai đã làm lành vào thời điểm này.
Mane đã tỏ ra vô cùng bực tức khi Salah từ chối kiến tạo để anh ghi 1 bàn thắng dễ dàng trước Burnley. Cầu thủ người Senegal đã phản ứng vô cùng mạnh mẽ khi bị thay ra khỏi sân.

Nhưng Mane đã cho thấy vấn đề nhỏ này không ảnh hưởng nhiều đến anh khi lập cú đúp giúp Liverpool lội ngược dòng trước Newcastle và nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng. Salah cũng có tên trên bảng tỉ số trong hiệp hai. Cầu thủ người Ai Cập đã ấn định thắng lợi 3-1 cho Liverpool.

Tiền đạo Mane lên tiếng hóa giải mâu thuẫn với Salah hình ảnh

Mane lên tiếng về mâu thuẫn với Salah


Và sau trận đấu, Mane khẳng định hai người đã làm lành và hướng đến những mục tiêu chung.

“Có những điều xảy ra trong bóng đá. Đôi khi bạn phải nói chuyện tay đổi với nhau để giải quyết mâu thuẫn”, Mane nói về sự bực tức hướng về Salah ở trận đấu với Burnley.

“Đôi khi nó cũng xảy ra khi tôi không chuyền cho Salah. Nhưng chúng tôi đã làm lành và trở thành những người bạn tốt như trước đây”.


Mới đây, Salah cũng đã xoa dịu mâu thuẫn này khi đăng tải một video trên Twitter cho thấy cả hai đã làm lành sau đợt tập trung đội tuyển.

HLV Klopp cũng đã làm giảm nhẹ bầu không khí căng thẳng khi chia sẻ về vụ việc này: “Mane là một anh chàng rất cảm xúc. Rõ ràng cậu ấy cảm thấy rất buồn. Cậu ấy không thể giấu cảm xúc của mình và tôi không có vấn đề gì với điều đó.

Đôi khi điều này xảy ra trong bóng đá và cậu ấy cũng không nói điều gì sai. Tất cả chúng tôi vẫn là bạn. Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ. Mane vẫn ổn, mọi thứ vẫn tốt và chúng tôi vẫn yêu quý nhau”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X