Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane lên tiếng bảo vệ bom tấn của Liverpool

Thứ Năm 30/08/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Sadio Mane lên tiếng ủng hộ Naby Keita, sau những màn trình diễn tích cực của cầu thủ Guinea trong màu áo đỏ.


Mane ấn tượng về Keita
 

Khiến Liverpool tốn rất nhiều công sức để chiêu mộ từ mùa hè năm ngoái, nhưng phải đến bây giờ tiền vệ Naby Keita mới chính thức đầu quân cho Lữ đoàn đỏ. Sau 3 trận đã qua, cầu thủ này liên tục được Jurgen Klopp lựa chọn đá chính. Anh sở hữu 15 pha không chiến thành công, đồng thời tạo ra 1 cơ hội ăn bàn cho đồng đội.
 
Chia sẻ về những ngày đầu của bom tấn 48 triệu bảng, Sadio Mane hết lời khen ngợi: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đem lại rất nhiều điều cho toàn đội. Không dễ dàng để một cầu thủ mới chuyển tới Premier League ngay lập tức tạo được ấn tượng, nhưng Naby thật khó tin.”

Sadio Mane lên tiếng ủng hộ Naby Keita

Sadio Mane lên tiếng ủng hộ Naby Keita


“Cậu ấy đã có sự khởi đầu tuyệt vời và tất cả chúng tôi đang ở đây để giúp cậu ấy. Tôi chắc chắn Naby sẽ làm nên những điều đặc biệt tại đây. Tôi đã biết cậu ấy từ trước, và chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau sau mỗi trận đấu, chúng tôi từng là đồng đội trong màu áo Salzburg.”
 
“Lần đầu tiên khi chúng tôi bắt liên lạc lại với nhau, cậu ấy đã hỏi về Liverpool và tôi nói rằng: ‘Đến đây nào, Liverpool là một gia đình, không chỉ là CLB và cậu sẽ thích điều đó ngay thôi’. Cậu ấy luôn nói với tôi rằng, cậu ấy không thể tin nổi sự tuyệt vời của đội bóng này” – Sadio Mane lên tiếng ủng hộ Naby Keita.
 
Vào thứ Bảy tới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục hành trình giữ vững ngôi số 1 của mình trên bảng xếp hạng, với chuyến làm khách tới SVĐ King Power của Leicester City.

Karius: Klopp muốn tôi ở lại Liverpool nhưng...
Loris Karius phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Đức đã tiết lộ những lý do khiến anh quyết định chia tay Anfield để cập bến Besiktas theo dạng cho mượn.
Mane tiết lộ khao khát lớn nhất ở mùa giải này
Sadio Mane phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Senegal rất muốn The Kop lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.
Xếp nhóm hạt giống Champions League: Liverpool dễ đụng tử thần
Dù mới lọt vào trận chung kết Champions League nhưng Liverpool chỉ được xếp vào nhóm hạt giống thứ 3. Khả năng cao đoàn quân của Klopp sẽ rơi vào bảng tử thần...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X