Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Mane là siêu sao, sẽ thành huyền thoại Liverpool!”

Thứ Ba 22/09/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, Sadio Mane đương nhiên sẽ trở thành một huyền thoại của Liverpool, giống như John Barnes trước đây.

Mane lại toả sáng

Sadio Mane đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea của Liverpool tại vòng 2 Premier League. Đó là trận thứ 2 The Kop giành trọn 3 điểm ở giải quốc nội. Trước đó, họ vượt qua Leeds 4-3 nhọc nhằn hơn và nhận nhiều nghi ngờ.

Nhưng trước Chelsea, Liverpool đã tỏ ra chắc chắn hơn hẳn. Đặc biệt là sau khi Andreas Christensen nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi với Sadio Mane, thế trận nghiêng hẳn về Lữ đoàn đỏ.

Sadio Mane là siêu sao, sẽ thành huyền thoại Liverpool! hình ảnh
Mane có một cú đúp trước Chelsea

Sau giờ nghỉ, Mane rất nhanh chóng ghi liền 2 bàn cho Liverpool các phút 50 và 54. Tính cả cú đúp vào lưới Chelsea, tuyển thủ Senegal đã có 83 bàn thắng sau 173 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng do Klopp dẫn dắt.

Carragher khen ngợi

Chứng kiến màn trình diễn của Mane, Carragher tin rằng hậu bối đang tiến gần tới một vị trí trang trọng trong lịch sử Liverpool.Cựu hậu vệ của Thr Kop nói với Sky Sports:

“Tôi đã nói rằng Mane là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Nhưng công bằng mà nói, Kevin De Bruyne là cầu thủ của năm và Jordan Henderson phía sau. Nhưng chắc chắn rằng đối với tôi, Mane là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool và có mặt trong cuộc đua trên.”

“Chắc chắn đó là một trong những cầu thủ tấn công bên cánh trái hàng đầu của bóng đá thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó. Tôi rất thích cậu ấy và không ngại nói ra điều này.”

Jamie Carragher
Carragher dành nhiều lời khen cho hậu bối

“Tôi luôn nhắc đi nhắc lại rằng Mane là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Jurgen Klopp và nó đã đưa Liverpool đến vé dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của ông ấy. Nếu không có nó, tôi không biết điều gì sẽ tiếp diễn.”

“Sau đó, các cầu thủ khác đến và CLB có nhiều doanh thu hơn. Nhưng Mane là người đến ban đầu và không thay đổi về phong độ so với ngày đầu. Đó là một siêu sao. Bàn đầu tiên Mane ghi trước Chelsea khiến tôi nhớ đến John Barnes. Cũng với một cú đánh đầu như vậy.”

“Barnes được người hâm mộ Liverpool rất yêu mến, luôn nằm trong đội hình tiêu biểu của lịch sử của CLB. Tôi nghĩ khi Mane kết thúc sự nghiệp, giữa hai người ai hơn ai sẽ là một tranh cãi lớn.”

“Với tôi, Barnes là một huyền thoại, một vị thánh. Nhưng những gì Mane đã làm từ khi đến Liverpool thực sự đáng trân trọng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X