Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em khen Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 27/09/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ismaila Sarr đã lên tiếng ca ngợi Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cho rằng ngôi sao của Liverpool là một hình mẫu cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Sarr và Mane từng thi đấu cùng nhau ở CAN 2019 khi Senegal lọt vào trận chung kết. Và Sarr khẳng định tầm ảnh hưởng của Mane với Senegal là cực kỳ quan trọng.

Sarr đã đến Premier League chơi bóng hè này. Cầu thủ người Senegal chuyển từ Rennes sang Watford với mức phí kỷ lục của đội bóng là 35 triệu euro. Và dĩ nhiên không khó để đoán trước đội bóng mà Sarr ủng hộ lên ngôi vô địch mùa này.

Đàn em khen tiền đạo Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Đàn em khen Mane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


“Mane là một trong những cầu thủ hay nhất ở châu Phi và trên toàn thế giới. Với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bởi vì anh ấy chơi rất hay. anh ấy cũng đã lên ngôi vô địch Champions League.

Anh ấy đã làm mọi thứ cho Liverpool và trên mọi đấu trường. Tiếc là họ chưa giành được Premier League. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ vô địch vào một thời điểm nào đó. Bởi vì tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ châu Phi chơi hay nhất tại châu Âu. Anh ấy chơi rất tốt, làm mọi thứ rất tốt cả trong bóng đá và cuộc sống”.


Dù không thể đem về vinh quang cho đội tuyển Senegal hè vừa qua nhưng Sarr rất trân trọng trải nghiệm được thi đấu với người đàn anh thần tượng của mình là Mane.

“Anh ấy cũng chơi rất tốt ở Senegal. Anh ấy là thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia. Anh ấy là người làm mọi chuyện đúng đắn, kể cả bên ngoài sân cỏ. Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi yêu Mane. Thi thoảng trước mỗi trận đấu, tôi hay xem những video của anh ấy để lấy cảm hứng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X