Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane không nghĩ nhiều khi rời Liverpool

Thứ Năm 23/06/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức gia nhập Bayern Munich sau 6 năm gắn bó với Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ đầu tiên.

Mane giải thích lý do chọn Bayern

Mới đây, ngôi sao người Senegal đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng để gia nhập Bayern Munich. Bản hợp đồng của Sadio Mane kéo dài 3 năm. Anh sẽ nhận mức lương 250 nghìn bảng/tuần tại đội bóng mới.

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt Bayern Munich, Sadio Mane khẳng định anh không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, sau khi đã đạt được tất cả những gì có thể cùng Liverpool. Cầu thủ này lên tiếng: “Tôi chọn Bayern vì họ quan tâm đến tôi. Tôi đã nói chuyện với người đại diện và đây là phương án tốt nhất cho bản thân mình, dù tôi cũng nhận được những lời đề nghị khác nữa.

mane
Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich

Bayern Munich là CLB phù hợp và là đây là một thời điểm hoàn hảo để gia nhập. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp CLB giành thêm nhiều danh hiệu. Sau cuộc trò chuyện với HLV Nagelsmann, tôi đã bị cuốn hút về cách CLB thi đấu, lối chơi hay chiến thuật. Tôi tưởng tượng mình chơi cho Bayern Munich và không cần suy nghĩ nhiều. Đây là CLB dành cho tôi”.

Bên cạnh đó, Sadio Mane cũng dành lời chia sẻ về đội bóng cũ: “Liverpool là một CLB tuyệt vời, tôi đã giành được tất cả những danh hiệu có thể. Tất nhiên tôi không chỉ theo dõi Bundesliga mà còn xem Champions League, đặc biệt là khi Bayern Munich thi đấu. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được những thành tựu lớn lao”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X