Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chỉ ra ngôi sao lớn nhất ở Liverpool

Thứ Tư 08/04/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Sadio Mane thì HLV Jurgen Klopp chính là nhân vật quan trọng nhất tại đội bóng vùng Merseyside.

Mane hết lời khen ngợi HLV Klopp


Mùa trước, The Kop đoạt chức vô địch Champions League còn mùa này họ đã ở rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
 
Tìền đạo Sadio Mane hết lời khen ngợi HLV Klopp hình ảnh

Mane hết lời khen ngợi HLV Klopp


HLV Jurgen Klopp đang sở hữu trong tay đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, bao gômnf rất nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như Alisson, Van Dijk, Salah hay Mane.

Mới đây, tiền đạo Sadio Mane trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Rakuten TV đã tiết lộ bí quyết thành công của Liverpool:

"Ai là người quan trọng nhất ở Liverpool ư? Chắc chắn đó là Jurgen Klopp. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy tài năng và nhiệt huyết, lại luôn khát khao chiến thắng. Ông ấy luôn truyền tải điều đó đến các học trò".

"Klopp giúp các cầu thủ trở nên tốt hơn. Nhiều cầu thủ của Liverpool đã tiến bộ rất nhanh dưới sự dẫn dắt của Klopp. Ông ấy cũng gắn kết các cầu thủ trở thành một khối. Với Klopp, đoàn kết chắc chắn sẽ tạo ra sức mạnh".

"Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại Liverpool lâu nhất có thể. Với Klopp trên băng ghế chỉ đạo, tôi tin đội bóng có thể hướng đến nhiều thành công hơn nữa trong một thời gian dài".

Sadio Mane cũng cho biết thêm: "Tôi và các đồng đội vẫn duy trì cường độ tập luyện khá lớn tại nhà, chúng tôi thường xuyên thông báo tình hình của nhau, mọi thứ ở Liverpool vẫn đang diễn ra rất tốt".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X