Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane kêu gọi Liverpool đứng dậy sau trận thua Chelsea

Thứ Năm 05/03/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã thách thức cầu thủ Liverpool chứng minh bản lĩnh sau những thất bại liên tiếp trong mùa giải này.

Ngôi sao người Senegal thừa nhận rằng Chelsea xứng đáng đi tiếp ở FA Cup song Lữ đoàn đỏ cần mau chóng trở lại.

Liverpool có phần sa sút


Chuỗi bất bại kéo dài 44 trận của Liverpool tại Premier League đã bị chặn lại trước Watford khi họ thua trắng 3 bàn. Mới nhất, đoàn quân của Jurgen Klopp lại thất bại trước Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup.

Sadio Mane kêu gọi Liverpool đứng dậy sau trận thua Chelsea hình ảnh
Liverpool đã thua 3 trong 4 trận vừa qua

Trước đó, Liverpool đã thua 1-0 trên sân Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Qua đó, giấc mơ giành cú ăn 3 giống Manchester United mùa 1998-99 của The Kop đã tan tành.

Tại Premier League, Liverpool vẫn cầm chắc khả năng vô địch khi hơn đội thứ 2 là Man City tới 22 điểm. Nhưng tinh thần của họ đã đi xuống thấy rõ với 3 thất bại sau 4 trận qua và khả năng ngược dòng trước Atletico tại Champions League bị nghi ngờ.

Mane động viên đồng đội


Sadio Mane khẳng định rằng Liverpool của anh cần phản ứng mạnh mẽ để cải thiện tình hình. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Bournemouth ở Premier League trước khi cũng chơi tại Anfield với Atletico vài ngày sau.

Sadio Mane
Mane mong muốn The Kop lập tức tìm lại phong độ

“Đội bóng hay nhất đã giành chiến thắng hôm nay”, Mane nói với talkSPORT sau trận thua Chelsea. “Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không ghi bàn.”

“Chelsea có một vài cơ hội và ghi được 2 bàn thắng, vì vậy trận đấu đã được định đoạt. Chúng tôi tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cần phải lạnh lùng hơn trước khung thành bên kia. Điều đó không xảy ra ở trận vừa qua.”

“Nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ rằng trong thời điểm này, bạn có thể trở thành một nhà vô địch, một nhà vô địch vĩ đại và tôi nghĩ rằng khoảnh khắc này đã xảy ra với chúng tôi, nhưng đó không phải là lần đầu tiên và nó sẽ không phải là lần cuối cùng.”

“Chúng tôi có một trận đấu quan trọng khác vào thứ 7 với Bournemouth và sau đó vào thứ 4 với Atletico. Vì vậy, ở trận đấu này, chúng tôi sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ trở lại.”

“Điều này có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi đã quen với nó. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục cải thiện nếu muốn trở thành nhà vô địch vĩ đại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X