Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane hỏi thuê nhà của Thiago tại Munich

Thứ Ba 07/06/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào với Bayern Munich nhưng Sadio Mane đã tính dần tới những kế hoạch cho cuộc sống mới tại Đức.

Mane tuyên bố rời Liverpool

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Sadio Mane tuyên bố chia tay Liverpool. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời gian 1 năm. Tuy nhiên, The Kop buộc phải bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 nếu không muốn mất trắng vào sang năm.

Hiện tại, Bayern Munich đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc có được chữ ký của cầu thủ người Senegal. Bản thân chân sút sinh năm 1992 cũng khá hứng thú với việc chuyển sang khoác áo Hùm Xám xứ Bavaria.

Mane hỏi thuê nhà của Thiago tại Munich 1
Mane tính thuê nhà Thiago tại Munich.

Hiện tại, thương vụ vẫn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên, Mane ngay từ lúc này đã tính dần tới những kế hoạch cho cuộc sống mới tại đây.

Mới đây nhất, Mane đã đặt vấn đề việc thuê nhà của Thiago tại Munich. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2013 tới năm 2019 và tậu cho mình 1 căn biệt thự trị giá 12 triệu Euro tại đây.

Khi rời Allianz Arena để gia nhập Liverpool vào mùa hè 2019, cầu thủ sinh năm 1991 chưa thể bán nhà và vẫn cho thuê căn biệt thự tới tận bây giờ.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng mà Bayern Munich đưa ra cho Mane. Đại diện Bundesliga dự kiến sẽ nâng mức giá lên thành 30 triệu Bảng với mong muốn thuyết phục The Kop nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X