Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane thêm một lần chinh phục trái tim NHM

Thứ Tư 18/03/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane gây quỹ chống COVID-19, ngôi sao của Liverpool đã quyên góp 41.000 bảng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở quê nhà Senegal.

Sadio Mane tiếp tục làm từ thiện


Trong số các ngôi sao bóng đá ở thời điểm hiện tại, Sadio Mane được biết đến như một trong những cầu thủ giàu lòng nhân ái nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên hoạt động từ thiện, anh xây trường học, bệnh viện và trung tâm bóng đá…. cho trẻ em nghèo ở quê nhà. 
 
Sadio Mane gây quỹ chống COVID-19 hình ảnh

Mane gây quỹ chống COVID-19


Cầu thủ 27 tuổi hưởng lương hơn 100.000 bảng/tuần ở Liverpool, có thời điểm anh ủng hộ cả một tuần lương để làm công tác từ thiện. Không chỉ tài năng, Mane còn được đánh giá rất cao về yếu tố đạo đức. 

Trong một diễn biến mới nhất, Sadio Mane gây quỹ chống COVID-19, ngôi sao của Liverpool đã quyên góp 41.000 bảng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở quê nhà Senegal.

Tính đến ngày hôm qua, quê hương của Mane đã ghi nhận 27 trường hợp nhiễm chủng virus corona mới. 2 người đã hồi phục hoàn toàn, trong khi các trường hợp còn lại đều có sức khỏe ổn định và đang được theo dõi sát.

Ngôi sao của Liverpool hy vọng một chút công sức của mình sẽ giúp quê hương chống dịch bệnh tốt hơn. Hiện trên toàn thế giới đã có hơn 198.000 người dương tính với virus corona, trong đó gần 8.000 người đã tử vong.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều các ngôi sao đã gây quỹ qua đó chống lại đại dịch COVID-19. Trước đó, Paul Pogba của MU cũng gây quỹ ủng hộ, hành động của tiền vệ người Pháp cũng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Do ảnh hưởng của virus corona, Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến đầu tháng 4. Nếu dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, khả năng giải đấu tiếp tục hoãn lại có thể xảy ra, thậm chí đã có thông tin cho rằng kết quả mùa giải năm nay có thể bị hủy bỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X