Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cho là hết hơi, Sadio Mane nói gì?

Thứ Sáu 29/11/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã gạt bỏ những lo ngại về yếu tố thể lực của Liverpool và khẳng định vấn đề của họ là cái đầu.

Lữ đoàn đỏ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc với 14 trận trong vòng 43 ngày.

Liverpool có phần chùng xuống


Liverpool bắt đầu bước vào giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải với 14 trận trong khoảng thời gian 43 ngày từ cuối tháng 11 và đầu tháng 1. Chỉ riêng trong tháng 12, họ chơi 9 trận ở 4 đấu trường khác nhau.

Liverpool bị cho là hết hơi, Sadio Mane nói gì hình ảnh
Liverpool gặp khó khăn ở 2 trận gần nhất

Đã có những lo ngại dành cho Liverpool. Mới bước vào chặng toumalet, họ đã đối mặt khó khăn. Sau khi thắng chật vật Crystal Palace 2-1 tại Premier League bởi bàn quyết định trong những phút cuối, Liverpool bị Napoli tại Champions League.

Hồi giữa tuần, họ mất Fabinho từ sớm bởi chấn thương mắt cá chân. Trước đó, Liverpool đã không có hậu vệ Joel Matip một số trận vì vấn đề đầu gối.

Mane lên tiếng lý giải


Jurgen Klopp đã cố gắng xoay chuyển đội hình của mình trong những tuần gần đây khi cho Mohamed Salah nghỉ ngơi trước Crystal Palace. Ở trận gần nhất với Napoli, Gini Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold ngồi trên băng ghế dự bị.

Liverpool bị cho là hết hơi, Sadio Mane nói gì hình ảnh 2
Sadio Mane không quá lo lắng về thể lực

Dưới góc nhìn của Sadio Mane, anh phủ nhận sự mệt mỏi có thể trở thành một vấn đề cho Liverpool. Tuyển thủ Senegal nói với phóng viên:

“Tôi nghĩ rằng vấn đề nằm ở cái đầu. Đó là tất cả. Sự mệt mỏi nằm trong đầu vì vậy miễn là cơ thể phục hồi tốt, tôi nghĩ không khó để chúng tôi chơi mọi trận đấu.”

“Nếu đội bóng và HLV cần tới, tôi nghĩ chúng tôi có thể ra sân và đóng góp. Khi họ cần tôi, tôi sẽ sẵn sàng cho hết mọi thứ. HLV sẽ quyết định ai sẽ chơi, nhưng tôi ở đây để làm việc mỗi ngày và sẵn sàng để ra sân mỗi trận.”


Thứ 7 này, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton ở Premier League trước khi gặp Everton và Bournemouth đều tại giải trong vòng 1 tuần. Ngay sau đó, họ sẽ chơi trận quyết định trước Salzburg tại Champions League.

Khi được hỏi có thể đối phó với tình thế, Mane nói: “Chắc chắn, chúng tôi là Liverpool! Chúng tôi có một đội hình tốt, chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể chơi và rất nhiều tài năng. Đó là một phần của bóng đá.”

“Chúng tôi phải đối phó với nó, chơi những trận như vậy nếu muốn thành công. Không trải qua các trận đấu, bạn không thể giành được các danh hiệu.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X