Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane được ví như siêu nhân sau siêu phẩm vào lưới Watford

Thứ Năm 28/02/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane lập siêu phẩm vào lưới Watford, với bàn thắng có được anh đã nhận được lời khen từ đồng đội Andrew Robertson.

Mane tiếp tục duy trì phong độ cao


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Watford với tỷ số 5-0. Với 3 điểm có được, The Kop xây chắc ngôi đầu bảng. Phong độ cao của Mane là một trong những điểm nhấn trận Liverpool vs Watford. Ngôi sao người Senegal đã bùng nổ với một cú đúp.
Sadio Mane lập siêu phẩm vào lưới Watford hình ảnh

Mane lập cú đúp vào lưới Watford


Đặc biệt, ở pha lập công thứ 2, cầu thủ đã ghi một bàn thắng siêu đẹp. Anh có tình huống gót bóng đẳng cấp khiến hàng thủ đối phương ngỡ ngàng. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Mane ghi 6 bàn và có tới 4 trận anh là người mở tỷ số cho Liverpool.

Trong màu áo Liverpool, Sadio Mane đã tham gia vào 8 bàn thắng chỉ sau 5 lần đối đầu với Watford ở Premier League (5 bàn, 3 kiến tạo). Tiền đạo sinh năm 1992 đã có 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Robertson hết lời khen ngợi Mane


Sadio Mane lập siêu phẩm vào lưới Watford, với bàn thắng có được anh đã nhận được lời khen từ đồng đội Andrew Robertson.

Mane được ví như siêu nhân sau siêu phẩm vào lưới Watford hình ảnh 2

Mane và bàn thắng tuyệt đẹp


“Anh ấy tiếp tục là người mở tỷ số cho Liverpool, anh ấy đang duy trì phong độ cực cao. Mane là một cầu thủ tài năng, anh ấy có những kỹ năng không thể tin được. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Mane trước Watford, anh ấy là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Liverpool”.

“Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Mane thực sự đẳng cấp, từ tình huống khống chế đến dứt điểm đều hoàn hảo. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao, Liverpool cần Mane mang về thêm những bàn thắng để hướng đến những danh hiệu”.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X