Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane dính chấn thương, Liverpool ngồi trên đống lửa

Thứ Ba 16/10/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được bác sĩ của ĐT Senegal tiết lộ, tiền vệ Sadio Mane chấn thương và chưa chắc đã có thể trở lại vào cuối tuần này.


Mane gãy ngón tay cái
 

Ngôi sao sinh năm 1992 là cái tên thứ 3 của Lữ đoàn đỏ bị nghi ngờ về khả năng chấn thương, sau khi Mohamed Salah và Virgin Van Dijk mới đây cũng bị ĐT trả về CLB. Theo đó, Sadio Mane đã bị gãy ngón tay cái trong trận đấu gần nhất, khi Senegal hạ gục Sudan với tỷ số 3-0.
 
Theo xác nhận từ bác sĩ Abdourahmane Fedior, ông cho biết: “Tất cả các cầu thủ của ĐT đều có thể trạng tốt, ngoại trừ Sadio Mane. Cậu ấy đã gặp chấn thương với bàn tay trái. Hôm nay, chúng tôi đã chụp X-quang để xác định mức độ nghiêm trọng.”

Mane dính chấn thương, Liverpool ngồi trên đống lửa hình ảnh

Tiền vệ Sadio Mane dính chấn thương khi lên tuyển


“Thật không may, chấn thương của cậu ấy không dễ chịu cho lắm. Mane bị gãy xương ngón tay cái trong một pha va chạm. Cậu ấy sẽ được phép rời khỏi ĐT để trở về Liverpool lập tức” – bác sĩ của ĐT châu Phi tiết lộ.
 
Cùng với đó, Salah bị xác định gặp chấn thương háng, trong khi Van Dijk gặp vấn đề với xương sườn. Cộng thêm việc Sadio Mane dính chấn thương bàn tay, HLV Jurgen Klopp đang ngồi trên đống lửa. Cả 3 cầu thủ này đều là trụ cột trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.
 
Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Huddersfield, đội bóng đang có phong độ rất tồi tệ ở giải Ngoại hạng. Dù vậy, với khả năng có thể thiếu vắng 3 ngôi sao trong đội hình, chắc chắc Jurgen Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với người bạn thân – HLV David Wagner.
Góc nhìn: Liverpool còn thiếu gì để trở thành nhà vô địch?
Tất nhiên, còn quá sớm để khẳng định về mức độ thành công của các đội bóng vào cuối mùa giải. Nhưng qua những gì thể hiện từ đầu mùa, có thể nhận thấy điểm yếu...
Trụ cột Liverpool rút khỏi ĐTQG do chấn thương
Chấn thương của Van Dijk khiến anh buộc phải rút lui khỏi ĐT Hà Lan. Trung vệ này sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Bỉ sau đây ít ngày.
Salah chấn thương khi lên tuyển, Liverpool lo sốt vó
Mohamed Salah dính chấn thương khi lên tập trung ĐT Ai Cập. Trước đó, ngôi sao của Liverpool đã lập một siêu phẩm trong chiến thắng 4-1 của “Các Pharaoh” trước...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X