Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane cần làm gì để giành Quả bóng Vàng?

Thứ Ba 26/03/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Salif Diao mới lên tiếng chỉ ra điều mà Sadio Mane cần làm nếu muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.
Mane đã ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải này. Phong độ ấn tượng chứng kiến anh sút tung lưới đối phương 11 lần trong 11 trận ra sân gần nhất.

Với việc Salah chưa tìm lại được bản năng săn bàn, Mane chính là cái tên giữ hy vọng giành danh hiệu ở Premier League và Champions League cho Liverpool.

Tiền đạo Mane cần làm gì để giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Mane cần giữ vững phong độ nếu muốn giành Quả bóng Vàng


Sự vươn lên của Mane đã khiến Real Madrid phải quan tâm. Và nhiều người cũng cho rằng Mane là một ứng cử viên cho những danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Salif Diao khẳng định Mane sẽ chỉ trở thành một trong những xuất sắc nhất thế giới nếu giữ được phong độ hiện tại trong một thời gian dài.

“Tôi nghĩ Mane đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu. Nhưng đôi khi những nhà phê bình vẫn còn cho rằng cậu ấy chưa ghi đủ bàn thắng.

Tôi nghĩ năm nay cậu ấy đã ghi bàn nhiều hơn. Bây giờ cậu ấy đã đạt đến mốc 20 bàn. Và tôi nghĩ cậu ấy đáng lẽ cậu ấy đã có được nhiều bàn thắng hơn thế nếu bạn nhìn vào số cơ hội mà cậu ấy bỏ lỡ hồi đầu mùa.

Dĩ nhiên nếu cậu ấy muốn giành Quả bóng Vàng thì cậu ấy cần phải có danh hiệu. Mane cần phải giành danh hiệu. Cậu ấy biết điều đó. Những cầu thủ khác ở Liverpool cũng vậy. Đội bóng đã thèm khát danh hiệu trong rất nhiều năm và đây là thời điểm đúng đắn để giải cơn khát này.

Mane đang bùng nổ, Salah cũng vậy. Và giờ là lúc để đem những danh hiệu trở lại với Anfield”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X