Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Salah sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa"

Thứ Hai 06/11/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane tin rằng những gì tiền vệ Mohamed Salah thể hiện ở Liverpool mới chỉ là sự khởi đầu.

 

Tại vòng 11 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước West Ham. Tiền vệ Mohamed Salah đã chơi cực tốt ở trận đấu này khi đóng góp 2 bàn thắng. Với cú đúp có được, ngôi sao người Ai Cập đã nâng số bàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 7, anh chỉ kém hai người dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane và Sergio Aguero có 1 bàn mà thôi. Liverpool đã bỏ ra 35 triệu bảng để có Salah, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện cho thấy anh là món hời với đội bóng thành phố Cảng.
Mane danh gia cao tien ve Mohamed Salah hinh anh
Salah đang chơi rất ấn tượng
Sadio Mane tin rằng những gì tiền vệ Salah thể hiện ở Liverpool mới chỉ là sự khởi đầu: “Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời với chúng tôi. Mọi người đều rất vui khi Liverpool mua được Salah ở Hè 2017. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn, và tôi tin rằng số lượng bàn thắng của cậu ấy trong thời gian tới sẽ còn nhiều hơn nữa. Salah là một cầu thủ tuyệt vời. Thành thực mà nói tôi rất thích chơi bóng bên cạnh cậu ấy, cách di chuyển của cậu ấy giúp những người thi đấu bên cạnh phát huy hết khả năng của mình”.
De Gea bất ngờ bị chỉ trích sau thất bại Chelsea 1-0 MU
Huyền thoại Liverpool Graeme Souness cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha đáng lẽ ra phải làm tốt hơn để ngăn chặn bàn thua đến từ cú đánh đầu của đồng hương...
Mới đây, Lampard cũng tiết lộ lý do khiến Salah thất bại ở Chelsea: “Salah đến Chelsea khi kinh nghiệm chưa có nhiều, ở thời điểm đó những Eden Hazard, Oscar và Juan Mata đã có mặt ở đó và khiến cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí. Cậu ấy lúc này có sự tự tin rất lớn sau khi đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Salah lúc này hoàn toàn khác biệt như khi còn ở Chelsea, đó là vì cậu ấy được trao cơ hội và có sự tự tin rất lớn”.
Mane Salah se con ghi nhieu ban thang hon nua hinh anh 2
Mane tin Salah còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa
Mane đã trở lại từ chấn thương gân khoeo, anh ngay lập tức để lại dấu ấn với một cú đúp kiến tạo trước West Ham. Ngôi sao 25 tuổi khẳng định anh đang cảm thấy rất tốt: “Tôi rất hạnh phúc khi trở lại, thật khó chịu khi phải xem đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Lúc này tôi đang cảm thấy rất sung sức, tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X