Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mane đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp’

Thứ Năm 07/11/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội Naby Keita, Sadio Mane đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay.

Tiền vệ người Guinea hy vọng đồng đội tại Lữ đoàn đỏ sẽ duy trì phong độ đỉnh cao như giai đoạn đầu mùa 2019-20.

Mane chơi rất hay tại Liverpool


Mùa trước, Sadio Mane đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp khi giành giải đồng Vua phá lưới Premier League với Mo Salah và Aubameyang. Sang mùa mới, tuyển thủ Senegal vẫn đóng góp những màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới cho Liverpool.

‘Sadio Mane đang sống trong khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp’ hình ảnh
Mane liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool

16 trận vừa qua, Mane đã có được 10 bàn thắng. Đóng góp của chân sút 27 tuổi đã giúp Liverpool dẫn đầu ở cả Premier League với 6 điểm nhiều hơn Man City lần bảng đấu của mình ở Champions League.

Chủ nhật này, Liverpool sẽ đụng độ chính Man City tại sân nhà Anfield. Đó là cuộc đấu có thể quyết định ai sẽ là đội giành chức vô địch Premier League vào cuối mùa 2019-20.

Đồng đội đặt kỳ vọng


Trước cuộc chạm trán quan trọng đó, Naby Keita đã dành lời khen cho Mane. Anh khẳng định đồng đội mang áo số 10 đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Naby Keita cua Liverpool
Naby Keita đặt nhiều niềm tin vào số 10

“Mane đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình vào lúc này. Anh ấy vẫn tập trung, cố gắng làm được nhiều hơn và không dừng bước”, Keita nói với trang web chính thức của Liverpool.

“Tôi biết anh ấy là mẫu người luôn muốn đạt được nhiều hơn. Anh ấy sẽ sẽ tiếp tục duy trì điều đó.”

Với hành trang là chức vô địch Champions League, Mane cùng 6 đồng đội khác là Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Georginio Wijnaldum, Mohamed Salah và Roberto Firmino lọt vào danh sách đề cử 30 ứng viên Quả bóng vàng 2019. Keita cho rằng đó là niềm tự hào to lớn với toàn đội khi thấy các ngôi sao trên được vinh danh:

“Toàn bộ phòng thay đồ đã chúc mừng họ. Đây là một vinh dự cho họ khi được đề cử và cũng đánh dấu thành tích của bạn trong thời điểm này. Đó cũng là động lực để tiếp tục cải thiện và làm việc thật tốt.”

“Tất nhiên, tôi không chỉ hạnh phúc cho Mane mà còn các cầu thủ khác của Liverpool. Họ đều là đồng đội của tôi và tôi thực sự hạnh phúc cho họ. Họ đã có một mùa giải phi thường và hy vọng, tất cả đã sẵn sàng để có một mùa giải khác hoặc nhiều mùa sau cũng như vậy.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X