Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane có thể bị cấm thi đấu sau trận thắng Arsenal

Chủ Nhật 30/12/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể nhận án phạt từ FA, sau hành động bóp cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Mane có thể bị cấm thi đấu


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19. Thầy trò Klopp dù nhận bàn thua sớm nhưng đã xuất sắc ngược dòng thắng lại 5-1, chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ duy trì thành tích bất bại ở Premier League mùa này sau 20 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng.
Sadio Mane có thể nhận án phạt từ FA sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Mane bóp cổ Stephan Lichtsteiner của Arsenal


Đội bóng thành phố Cảng đã nới rộng cách biệt với Tottenham và Man City lên lần lượt là 9 và 10 điểm. Với khoảng cách này, HLV Pep Guardiola nói về Liverpool, ông thầy người TBN khẳng định nếu The Kop cứ chơi ổn định như vậy cơ hội cho các đội bóng còn lại là không còn.

Trong trận đấu với Arsenal, Roberto Firmino tỏa sáng với một cú hat-trick, 2 bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Mane và Salah. Sau khi trận đấu kết thúc, NHM Arsenal bất ngờ lên án tiền đạo Mane của Liverpool sau hành động không đẹp với hậu vệ Lichtsteiner.

Sadio Mane có thể nhận án phạt từ FA, sau hành động bóp cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cụ thể, trong tình huống tranh chấp ở phút thứ 7, Mane đã dùng cả hai tay bóp vào cổ của hậu vệ người Thụy Sỹ, hành động này khiến NHM Arsenal phản ứng dữ dội.

Mặc dù trọng tài chính không phát hiện ra, nhưng nếu LĐBĐ Anh (FA) tiến hành điều tra Mane hoàn toàn có thể phải nhận án phạt. Anh có thể bị phạt tiền hoặc thậm chí là cấm thi đấu, trong những mùa giải gần đây FA đang làm mạnh tay những hành động mang tính bạo lực.

Mùa giải này, Mane đã có 8 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Senegal vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X