Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane: ‘Tôi sẽ cố gắng giành Quả bóng Vàng vào năm sau’

Thứ Ba 03/12/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane đã xin lỗi vì không tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng nhưng quyết tâm giành giải thưởng vào năm sau.

Mũi công người Senegal đã nói lời xin lỗi vì không có mặt ở lễ trao giải tại Paris song nuôi hy vọng đạt vinh dự lớn trong thời gian tới.


Mane không đến Paris dự lễ


Sadio Mane đã cán đích thứ 4 trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng năm 2019. Cầu thủ 27 tuổi này xếp phía sau lần lượt người chiến thắng Lionel Messi, người về nhì Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo.

Sadio Mane ‘Tôi sẽ cố gắng giành Quả bóng Vàng vào năm sau’ hình ảnh
Sadio Mane về đích thứ 4 ở giải Quả bóng vàng

Khi mà Liverpool có trận đấu quan trọng với hàng xóm khó ưa Everton tại Premier League giữa tuần này, Mane đã quyết định không đến Paris dự lễ. Thông qua một đoạn video, cựu thành viên Southampton đã giải thích lý do không tham dự sự kiện này.


Lên tiếng xin lỗi


“Xin chào tất cả mọi người, tôi là Sadio Mane. Tôi rất muốn có mặt ở Paris nhưng thật tiếc khi lịch thi đấu không cho phép tôi làm điều đó. Tôi sẽ có một trận đấu vào thứ 4 tới”, anh nói.

“Tôi chúc mừng người chiến thắng và hẹn anh ấy vào năm tới. Tôi sẽ cố gắng ở đó và có thể nâng Quả bóng Vàng. Tạm biệt và hẹn gặp lại.”

Mùa trước, Mane đã thể hiện phong độ ấn tượng với 22 bàn tại Premier League và giành giải đồng Vua phá lưới cùng Mo Salah và Aubameyang. Sang mùa mới 2019-20, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phát huy với 8 bàn, 4 kiến tạo sau 14 trận đã qua tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, 3 đồng đội của Mane tại Liverpool là Alisson, Mohamed Salah và Van Dijk về đích ở vị trí thứ 7, 5 và 2. Cá nhân Alisson giành danh hiệu Lev Yachine dành cho thủ môn xuất sắc nhất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X