Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Hai 28/01/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về khả năng cập bến Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Liverpool.

Mane có câu trả lời cho Real Madrid


Tiền đạo Sadio Mane cập bến Liverpool từ Southampton ở Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, cầu thủ người Senegal đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng trong đội hình của The Kop. Mùa giải này anh đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh, Mane đang cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Sadio Mane nói về khả năng cập bến Real Madrid hình ảnh

Mane được Real quan tâm


Từ khi cập bến Anfield, Mane đã ghi 34 bàn thắng sau 101 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Liverpool được đánh giá là một trong những CLB có hàng công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Mane nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real Madrid muốn có ngôi sao 26 tuổi, họ chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất Sadio Mane nói về khả năng cập bến Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Liverpool.

“Tôi đã ký hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, sau khi nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới tôi đã nhanh chóng đồng ý. Quyết định gia hạn hợp đồng mới với Liverpool là một trong những quyết định nhanh nhất trong sự nghiệp của tôi”.
 
Sadio Mane vao nhom 50 cua cac cau thu chau Phi voi cu dup vao luoi Cardiff.

Sadio Mane tuyên bố gắn bó lâu dài với Liverpool


“Ở thời điểm hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Liverpool, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng giúp đội bóng giành những chiến thắng. Tôi hài lòng với những gì đã thể hiện từ khi tới Liverpool, song tôi hiểu rằng mình phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi muốn trở thành một trong những huyền thoại ở sân Anfield”.

Mới đây, HLV Klopp nói về Mane, ông thầy người Đức khẳng định từng có ý định đưa cầu thủ 26 tuổi về Dortmund nhưng không thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X