Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane lên tiếng vụ bị Pep tố cáo thường xuyên ăn vạ

Thứ Năm 07/11/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đáp trả HLV Pep Guardiola sau bình luận liên quan đến việc anh thường xuyên ăn vạ kiếm 11m.

Mane có vài lời muốn gửi đến HLV Pep Guardiola


Trong trận đấu với Aston Villa, Sadio Mane đã bị trọng tài rút thẻ vàng vì hành vi cố tình ăn vạ kiếm 11m. Trước đó, cầu thủ này ngã xuống trong vòng cấm đối phương trước tác động từ phía một cầu thủ của đội chủ nhà.
Sadio Mane đáp trả HLV Pep Guardiola hình ảnh

Sadio Mane bị Pep tố cáo ăn vạ ở trận đấu với Aston Villa


HLV Pep Guardiola nói về tiền đạo Sadio Mane, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Senegal, song khẳng định rằng các trọng tài nên cẩn thận với những tình huống ngã trong vòng cấm của tiền đạo này.

“Mane đã nhận thẻ vàng trước Southampton vì lỗi ngã vờ, tôi chứng kiến cậu ấy làm điều này nhiều lần ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng các trọng tài nên cảnh giác hơn với những tình huống ngã xuống của cậu ấy”.

Klopp sau đó bảo vệ học trò: “Tốc độ và khả năng giữ bóng của Mane là rất tốt, điều đó khiến cậu ấy thường xuyên bị đối phương tác động trong vòng cấm. Nếu không có những tác động từ đối phương, cậu ấy sẽ không bao giờ ngã xuống”.

Trong một diễn biến mới nhất, Sadio Mane đáp trả HLV Pep Guardiola sau bình luận liên quan đến việc anh thường xuyên ăn vạ kiếm 11m: “Một điều tôi có thể khẳng định, đó là tôi sẵn sàng làm mọi thứ giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng”.

“Tuy nhiên, đúng như những gì Klopp nói, tôi không ăn vạ. Tôi nghĩ Pep đủ thông minh để hiểu được những gì diễn ra trước Aston Villa, rõ ràng là tôi bị tác động. Tôi không chú ý đến những gì ông ấy nói, nhiệm vụ của tôi là cố gắng giúp Liverpool đánh bại mọi đối thủ”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. The Kop hơn đối thủ 6 điểm, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X