Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane nói gì khi khiến Salah 2 lần gục ngã

Thứ Năm 31/03/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tại chung kết CAN, Senegal của Sadio Mane một lần nữa khiến Ai Cập ôm hận khi giành vé trong trận playoff World Cup 2022.

Mane chia sẻ về Salah

Là cặp bài trùng trong màu áo Liverpool, nhưng Sadio Mane và Mohamed Salah đã rơi vào tình cảnh huynh đệ tương tàn tới 2 lần kể từ đầu năm 2022. Ở 2 trận chung kết CAN và playoff World Cup 2022, Mane đều là người chiến thắng và khiến Salah ôm hận.

Chia sẻ về chiến tích của mình trên ONTime Sports, Mane cho biết: “Tôi đã giành chiến thắng 2 lần và cậu ấy nhận thất bại 2 lần. Tôi đã rất may mắn. Tôi vô cùng tự hào khi ĐT Senegal vô địch Cúp châu Phi, và giờ chúng tôi đã giành vé tới World Cup, đó là một giấc mơ.

VIDEO: Salah và Mane có còn là anh em sau chung kết AFCON?
Sadio Mane chia sẻ về người đồng đội tại CLB

Tôi tin rằng đó là trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. Các CĐV của chúng tôi đã thúc đẩy đội bóng giành chiến thắng, toàn đội đã không ngừng chiến đấu. Chúng tôi biết thử thách là không dễ dàng, nhưng đã gây áp lực để có được bàn thắng”. 

Cầu thủ này cũng đăng tải trên mạng xã hội dòng: “Qatar, tôi sẽ tới với những chú sư tử (đồng đội) của mình. Hẹn sớm gặp lại”. 

Cuối tuần này, Sadio Mane và Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool trong trận đấu với Watford vào ngày thứ Bảy. Trong phần còn lại mùa giải, The Kop còn cạnh tranh tại Champions League và Premier League. HLV Jurgen Klopp cần giải quyết vấn đề với 2 ngôi sao một cách khéo léo, khi Liverpool sẽ đối mặt với những thách thức thực sự.

Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự VCK World Cup 2022 có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của...
Salah úp mở chuyện từ giã ĐT Ai CậpSalah úp mở chuyện từ giã ĐT Ai Cập
Sau khi cùng Ai Cập không thể giành vé dự World Cup 2022, Mohamed Salah để ngỏ khả năng sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X