Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane chấp nhận việc Liverpool có thể mất chức vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 08/04/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane khẳng định anh sẽ chấp nhận việc Liverpool bị tước danh hiệu Premier League mùa này vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19.
Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 25 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. The Kop đã tiến rất gần tới danh hiệu đầu tiên trong 30 năm trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá châu Âu phải đóng cửa.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh là Greg Clarke vừa lên tiếng thừa nhận rằng phần còn lại của mùa giải có thể phải bị hủy bỏ vì sức khỏe của người dân là điều nên được đặt lên hàng đầu. Dù danh hiệu Premier League xứng đáng thuộc về Liverpool mùa này nhưng Mane cho biết anh sẵn sàng chấp nhận quyết định không trao danh hiệu cho The Kop nếu mùa giải không thể kết thúc trọn vẹn.

Mane chấp nhận việc Liverpool có thể mất chức vô địch NHA mùa này hình ảnh

Mane chấp nhận việc Liverpool có thể mất chức vô địch NHA mùa này


“Tôi muốn thắng các trận đấu và muốn giành danh hiệu. Đó là điều mà tôi thích. Nhưng với tình hình hiện tại, tôi sẽ chấp nhận nếu bất kể điều gì xảy ra.

Không có danh hiệu thì hơi khó khăn cho Liverpool. Nhưng hàng triệu người khác trên thế giới còn khó khăn hơn. Có vài người còn mất thành viên gia đình và đó là tình huống phức tạp hơn cả.

Nhưng với tôi, danh hiệu Premier League là ước mơ và tôi muốn giành lấy nó ngay năm nay. Nếu không được thì tôi cũng sẽ chấp nhận. Đó là một phần cuộc sống. Hy vọng chúng tôi có thể giành lấy nó vào năm sau”.


Mane là một phần quan trọng giúp Liverpool giành ngôi đầu bảng ở mùa giải này. Anh ghi được 14 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Premier League năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X