Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng công Liverpool chấn thương ở trận thắng Wolves

Thứ Sáu 24/01/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane đã bị rút khỏi sân ngay hiệp một trận đấu với Wolves và nhiều khả năng mới gặp phải chấn thương gân khoeo.
Mane đã dừng lại đột ngột sau pha bứt tốc nhanh để đón đường đánh gót điệu đà của Salah ở phút 32 của trận đấu. Việc thay đổi tốc độ đột ngột khiến Mane dính chấn thương và cầu thủ này đã ra dấu xin thay người ngay lập tức. Anh nhanh chóng được đưa rời sân và người vào thay thế là Takumi Minamino.

Vẫn chưa rõ Mane gặp phải vấn đề gì. Nhưng có vẻ cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương gân khoeo với cách mà anh rời sân.

Mane dính chấn thương ở trận thắng Wolves hình ảnh

Mane chấn thương ở trận gặp Wolves


Nếu Mane phải nghỉ thi đấu dài hạn, Liverpool sẽ gặp rắc rối lớn để bảo vệ thành tích bất bại ở Premier League mùa này. Mane đã ghi được 11 bàn và có 6 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Đêm qua, Liverpool tạm thời vượt qua được chướng ngại đầu tiên khi không có Mane. Họ bị Wolves gỡ hòa 1-1 trong hiệp hai nhưng đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc với bàn thắng của Firmino cuối trận.

Chấn thương này của Mane cũng đến đúng vào thời điểm bận rộn với đội chủ sân Anfield. Sau đây ít ngày, đoàn quân của Klopp sẽ làm khách đến sân của Shrewsbury ở vòng 4 FA Cup. Sau đó, họ sẽ trở lại Premier League để chơi trận đá bù trên sân West Ham vào ngày 29/1. Bước sang ngày 1/2, đội bóng thành phố cảng mới được trở lại Anfield để tiếp đón Southampton.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X