Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane cau có với Klopp vì... Salah

Chủ Nhật 26/11/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tiết lộ thực hư thái độ khó hiểu của học trò người Senegal dành cho mình sau khi trận Liverpool 1-1 Chelsea khép lại.

Đại chiến Liverpool vs Chelsea bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1 thứ tư liên tiếp trên sân Anhfield, với bàn thắng của Salah và Willian chia đều cho mỗi đội trong hiệp hai. Đáng chú ý khi trong trận đấu lớn rất quan trọng này, HLV Jurgen Klopp lại quyết định cất một nửa số ngòi nổ tấn công của mình trên ghế dự bị, với Sadio Mane dù sao cũng may mắn hơn Roberto Firmino khi được trao cơ hội ít ỏi phút cuối, thời điểm The Kop dồn lên tìm kiếm bàn thắng quyết định sau khi bất ngờ bị gỡ hòa.

Mane cau co voi Klopp vi Salah hinh anh
Sadio Mane cự cãi HLV Klopp sau trận hòa Liverpool 1-1 Chelsea

Mọi nỗ lực muộn màng đều không thành, Liverpool chấp nhận chiến thắng bị đánh rơi và cảnh phải chia điểm với Chelsea. Ống kính máy quay camera sau đó đã bắt gặp hình ảnh Mane cau có và to tiếng với ông thầy Klopp một cách rất đáng ngờ. Tuy nhiên ngay lập tức sau trận hòa Liverpool 1-1 Chelsea, đích thân vị chiến lược gia người Đức đã giải thich rõ ràng thái độ của tiền vệ người Senegal, liên quan đến đồng đội Salah.

Ông cho biết: “Khi đưa Sadio vào sân, tôi đã nói rõ mình muốn cậu ấy đá cánh phải, vậy mà rồi vẫn phải la hét nhắc nhở khi cậu ấy đứng ở khu trung lộ dù đó đã là vị trí của Mo. Tình huống trao đổi đó, Sadio nói tôi rằng Mo vẫn muốn đá cánh phải khi ấy, nhưng tôi cũng giải thích rõ ràng rằng đồng đội của cậu ấy đã phải cày ải cả 90 phút rồi và không còn đủ thể lực để bám biên đá cánh nữa. Cậu ấy cần ở một nơi ít di chuyển hơn mà vẫn tối ưu mọi khả năng tấn công của mình.”

Hòa đau Chelsea, Liverpool bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 Premier League với 23 điểm/13 trận, kém Tottenham đúng 1 điểm. Vòng đấu ngay giữa tuần sau, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ hành quân đến làm khách của Stoke City.

Thong so tran dau Liverpool vs Chelsea
Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea
Highlights trận Liverpool 1-1 Chelsea:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X